[Review] Shall we date?: Mononoke Kiss - รีวิว


***Point : เกมนี้ควรจบทั้งสองแบบ เพราะข้อมูลคำตอบในแต่ละตอนจบแตกต่างกัน ถ้าอยากรู้เรื่องราวทั้งหมด ต้องตามเก็บเนื้อเรื่องข้อมูลในตอนจบทั้งสองแบบค่ะ***

Enojo
หนุ่มจิ้งจอก ที่ชอบทำตัวเหมือนเพลย์บอย เขาชอบทำเหมือนเป็นเล่นกับนางเอก แต่จริงๆในใจเขากลับสร้างกำแพงขึ้นมา แม้เขาจะทำเป็นเล่นกับเป็นแต่ก็ไม่ยอมเข้าใกล้เธอมากไป  เขามีสาเหตุอะไรกันนะ ทำไมถึงได้สร้างกำแพงป้องกันตัวเองขนาดนี้?
นิสัย : เจ้าชู้ ทำตัวเป็นเพลย์บอย แต่ก็เอาจริงเอาจังกับหน้าที่ บางครั้งก็ชอบทำหน้าเหม่อลอย ดวงตาเศร้าสร้อย เหมือนคิดอะไรอยู่ในใจแต่พูดออกมาไม่ได้
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องดำเนินดีค่ะ ลุ้นดี ดราม่า แฟนตาซี แอคชั่น มาครบ แต่เน้นดราม่ามากๆ ดราม่าความรัก ซึ้ง+เศร้าดีค่ะ

Hajime
หนุ่มมังกรคนนี้ ชอบทำตัวเรื่อยเปื่อย เหมือนไม่ใส่ใจไม่สนใจใคร เขาปิดใจตัวเอง ไม่ยอมให้ใครมาเข้าใกล้เขา เหมือนว่าในอดีตเขาจะมีความทรงจำอะไรมาก่อน จึงทำให้เขาไม่ยอมเปิดใจให้ใครอีก แต่มันอะไรกันนะ?
นิสัย : ไม่แคร์ใคร ทำอะไรตามใจตัวเอง แต่ก็คอยดูแลนางเอก(บ้าง) ชอบแกล้ง ขี้สงสาร ชอบทำตัวเหมือนมี 2 บุคลิก พอแกล้งนางเอกหนักๆก็รู้สึกผิดขึ้นมาดื้อๆ
คำแนะนำ : ดราม่าดีค่ะ เรื่องราวของพ่อหนุ่มคนนี้ เน้นดราม่าเป็นหลัก ดราม่าชีวิตความรัก ดราม่ารันทดความรัก ซึ้ง+เศร้ากันไป

Raizo
หนุ่มลูกครึ่งปีศาจหลายสายพันธ์ เขาคือคนที่แข็งแกร่งที่สุดในบรรดาทีมนี้ ถึงแม้เขาจะดูแปลกๆ ตลกๆ แต่เขาก็คอยดูแลคุณเสมอ แล้วพอใกล้ชิดกันตลอดเวลา แถมเขาก็ใจดีกับคุณที่สุด แบบนี้แล้ว... หรือจะเป็นคุณเองที่หลงหลุมรักเขาเข้าให้แล้ว?
นิสัย : ร่าเริง ใจดี ขี้เล่น ชอบเล่นสนุกเหมือนเด็กๆบางครั้ง แต่ก็คอยปกป้องนางเอกอยู่ตลอด คอยทำให้นางเอกยิ้มอยู่ตลอดเวลา คอยเป็นห่วงเสมอ
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องไม่ค่อยดราม่าเท่าไร แต่เน้นโรแมนติก หนุ่มคนนี้ใจดีอบอุ่น ออกแนวพี่ชายนิดๆ ใครชอบหนุ่มใจดี แนะนำเลยค่า

Hikobane
หนุ่มเทนงูผู้ใสซื่อ เขาปกป้องคุณด้วยความซื่อสัตย์ ด้วยชีพที่พร้อมพลีให้ ทั้งที่เขาปฏิบัติกับคุณอย่างดี 
แต่พอถึงเรื่องของผู้หญิงแล้ว ดูเหมือนเขาจะไม่ค่อยเข้าใจถึงอารมณ์ผู้หญิงเท่าไรเลยน้า... แล้วแบบนี้เรื่องความรักล่ะ เขาจะไหวมั้ย? (5555+)
นิสัย : ซื่อๆ พูดอะไรตรงๆ ไม่ค่อยประสาเรื่องความรัก ตามอารมณ์ผู้หญิงไม่ค่อยทัน แต่ก็คอยปกป้องคุณอยู่เสมอด้วยชีวิตที่เขามี 
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องดราม่าดีมาก แรกๆไม่ค่อยมีอะไรเท่าไร ดำเนินเรื่องแบบมังงะโชโจ สดใส กุ้กกิ้ก หยอกล้อกันไป มาช่วงกลางๆท้ายๆ ที่ดราม่าอย่างเศร้าเลย บีบอารมณ์ เรียกน้ำตาซึมเลย สงสารทั้งพระเอกนางเอก TT ความโรแมนติคของหนุ่มคนนี้ รับประกันความมาเต็มช่วงท้ายๆ น่ารักมาก หวานซะ แนะนำให้เล่นมากๆ พลาดไม่ได้เลยคนนี้


Ruizaburo
หนุ่มมังกรน้ำ ตระกูลเก่าแก่จากโลกอดีตกาล เขามาช่วยเหลือคุณตามคำขอร้องของเพื่อนเก่า นั่นก็คือแม่ของคุณเอง แต่ทำไม....เวลาที่คุยเรื่องแม่ของคุณนั้น สายตาเขากลับเหม่อลอย เหมือนมองหาใครบางคน...? และเวลาที่เขามองตัวคุณ เขามองผ่านไปมองหาใครกัน?
นิสัย : สไตล์พีชาย คอยดูแล ห่วงใยคุณ แต่บางทีก็เข้าไม่ถึงอารมณ์ผู้หญิงสักเท่าไร เป็นพวกรับผิดชอบต่อหน้าที่และคำสัญญา เมื่อพลาดจะคอยโทษตัวเองเสมอ
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องดราม่านิดๆ ไม่ค่อยเยอะ ดำเนินเรื่องสบายๆ ไม่ค่อยหวือหวามาก แต่ฉากโรแมนติคเยอะดี หวานเจี๊ยบ 18+ด้วย นางเอกใจถึงและถึงใจจริงๆ (ชอบๆ 555+)  

0 comments :

Post a Comment