[Review] Our Two Bedroom Story - รีวิว


Minato Okouchi
ต้องมาจับคู่ ทำข่าวเรื่องความรักกับคนที่ไม่เชื่อในความรักเนี่ยนะ?! แล้วทีนี้นางเอกเราจะทำยังไงดีล่ะ? เธอจะทำให้เขาตาสว่างเปิดใจเรื่องความรักได้มั้ยนะ?
นิสัย : Bossy มั่นใจในตัวเองสูง ไม่ชอบเรื่องจุกจิก ปากร้าน(นิดๆ) ชอบกัดชอบจิก 
คำแนะนำ : สนุกปานกลาง มีดราม่านิดๆ ที่เหลือเนื้อเรื่องธรรมดาค่ะ

Kaoru Kirishima
เมื่อความรักในอดีตยังคงวนเวียนอยู่ในความทรงจำเขาไม่ได้ไป เธอจะช่วยให้เขาก้าวผ่านอุปสรรคครั้งนีี้ไปได้มั้ยนะ?
นิสัย : เงียบ พูดน้อย ไม่ค่อยชอบสมาคมกับใคร ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว โลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยยอมเปิดใจให้ใครง่ายๆ ติดแมว แต่พอสวีทกันแล้ว เขาก็หวานน่าดูนะ ขี้อ้อนด้วย
คำแนะนำ : สนุกค่ะ เนื้อเรื่องส่วนใหญ่ถูกดึงดูดด้วยดราม่าในอดีตของหนุ่มคาโอรุ แนะนำค่ะ

Shusei Hayakawa
เขาดีใจที่ได้เธอมาเป็นน้องสาว เธอก็ดีใจที่มีเขาเป็นพี่ชายที่พึ่งพาได้ แต่พออยู่กันไป เธอกลับไม่คิดกับเขาแค่พี่ชายแล้วสิ?! แต่เขาล่ะ ยังคิดกับเธอแค่น้องสาวมั้ยนะ?
นิสัย : สไตส์พี่ชาย อบอุ่น เป็นที่ปรึกษา คอยปกป้องดูแลตลอด ชอบทำเหมือนเราเป็นน้องสาวจริงๆ จนไม่รู้ใจตัวเอง
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องโอเคค่า แนะนำ ไม่ค่อยดราม่ามาก แต่ก็ดึงดูดให้ติดตามว่าสุดท้ายจะจบยังไงค่ะ

Chiaki Yuasa
หนุ่มหน้าหวาน สุดป็อปของบริษัท สาวๆทุกคนต่างชอบเขา แต่เขากลับไม่ยอมจริงใจกับใคร เพราะอะไรกันนะ ทำไมถึงทำให้เขาเป็นพวกตีสองหน้าแบบนี้? แถมยังมีข่าวลือเรื่องงานอีก เขาเห็นสาวๆเหล่านั้นเป็นแค่สะพานเรื่องงานเท่านั้นเหรอ?
นิสัย : นิสัยสองขั้ว ชอบตีสองหน้า ต่อหน้าคนในบริษัท เขาคือหนุ่มผู้แสนดี ใจดี ทำงานเก่ง แต่เบื้องหลังกลับใช้คนอื่นเป็นแค่เครื่องมือในการทำงานของเขา เพราะปมในอดีตทำให้เขามองสาวๆในแง่ลบ เวลาอยู่กันสองคน เขาชอบตีหน้าซื่อ ทำอะไรเนียนๆให้นางเอกเขิลได้ตลอด แล้วก็เป็นพวกขี้งอน แถมขี้หึงด้วย
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องสนุกดีค่ะ ดำเนินเรื่องดี ไม่น่าเบื่อเท่าไร มีดราม่าชีวิตหน่อยๆ แต่ถ้าใครไม่ชอบหนุ่ม S จะหงุดหงิดนิดๆ เพราะหนุ่ม S คนนี้ชอบแกล้ง แล้วตีหน้าซื่อตลอด

Akiyoshi Zaizen
บอสหนุ่มคนเก่งแห่ง Seasonelle team แม้เขาจะเป็นพวกเข้มงวดในงาน จนได้ฉายาว่า 'เผด็จการ' แต่เวลาอยู่บ้านเขากลับทำตัวเป็นพี่ชายที่แสนดีของคุณ เจอแบบนี้แล้ว จะทำใจไม่หลงรักได้ไหวเหรอ
นิสัย : เวลาทำงานเขาจะจริงจังมากเป็นพิเศษ เข้มงวดกับงานตลอด แต่เวลาอยู่บ้าน เขาก็คอยดูแลเธอห่างๆ คอยเทคแคร์ตลอด บางทีก็คอยให้คำปรึกษาเธอบ้างด้วย
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องน่ารักดีค่ะ ไม่หวือหวามาก ไม่มีดราม่า สไตส์แบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป แล้วก็ตกหลุมรักกันเอง

Tsumugu Kido 
นักข่าวหนุ่มคนเก่งที่บริษัท, หนุ่มสำเนียงคันไซจอมขี้เกียจเวลาอยู่บ้าน อะไรคือเหตุผลที่ทำให้เขาต้องสวิตซ์ชีวิตตัวเองไปมา 2 ขั้วแบบนี้นะ? แล้วทำไมเขาถึงให้ความรู้สึกเหมือนห่างเหินจากทุกคนจังนะ? เขาปิดกั้นตัวเองจากอะไรกัน? หรือว่าจะเป็นเรื่องในอดีตของเขา?
นิสัย : ในเวลาทำงาน เขาจะเป็นพวกเอาจริงเอาจัง ซีเรียส ใจดีบ้าง(หน้ากาก) แต่เวลาอยู่บ้าน เขากลับเป็นพวกปากจัด ปากร้าย จอมประหยัด ชอบทำตามที่ตัวเองพอใจ ไม่สนใจใครเท่าไร
คำแนะนำ : สนุกปานกลางๆ ช่วงแรกๆจะหงุดหงิดหน่อยๆกับนิสัยเอาแต่ใจของพ่อหนุ่มซึมุคนนี้ (หงุดหงิดปานกลาง-หงุดหงิดมาก) ช่วงกลางๆท้ายๆ ค่อยมีดราม่า เปิดเผยความลับของซึมุเขา มีแอบซึ้ง+สงสารกับอดีตของเขา โดยรวม ไม่ค่อยแนะนำให้เล่นเต็มร็อย แต่ถ้าใครติดใจหน้าตาน่ารัก บวกกับความอดทนสูง ผ่านพ้นช่วงแรกๆไปได้ ก็ว่าโออยู่นะค้า

Minato Okouchi
เมื่อน้องชายมินาโตะกลับมา ความรักของพวกคุณก็เริ่มสั่นคลอน เขาต้องการอะไร? ต้องการเป็นมือที่สาม? หรือมีอะไรแอบแฝง?
คำแนะนำ : ใช้ได้ค่ะ เนื้อเรื่องค่อยข้างลุ้น ตื่นเต้นนิดๆ แต่จะหงุดหงิดหน่อยๆ เพราะโดนใส่ร้าย +กับนิสัยพ่อน้องชายนี่ นิสัยสุดจริงๆค่ะ จะเล่นต้องความอดทนสูงนิดนึงนะ

Kaoru Kirishima
เมื่อคุณกับคาโอรุ ตกลงใจคบกันแบบไม่บอกให้ใคร(ในแผนก)รู้เรื่องราว แม้ใจจะตรงกันแล้วแต่เวลาอยู่กันสองต่อสอง คาโอรุก็ยังเงียบๆไม่ค่อยแสดงความรักกับคุณเท่าไร แล้วจู่ๆก็มีปัญหามือที่สามเข้ามา.....
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องน่ารักค่ะ ถ้ายังติดใจพ่อหนุ่มนิสัยแมวคนนี้ แนะนำค่ะ เพราะรูทนี้ เขาจะขี้หึงแต่ไม่แสดงออก มีงอน มีอ้อนบ้าง น่ารักค่ะ

Shusei Hayakawa
เมื่อคุณสองคนตกใจคบกันแล้ว แต่ดันติดปัญหาที่ครอบครัวนี่สิ ทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ของคุณจะยอมรับคุณทั้งสองได้มั้ยนะ? แล้วชูเซย์จะต้องพิสูจน์ตัวเองยังไง ให้แม่ของคุณยอมรับกันนะ?
คำแนะนำ : ซึ้งค่ะ เนื้อเรื่องดราม่าหน่อยๆ แล้วก็มีซึ้งช่วงท้ายๆด้วย แนะนำมาก

Chiaki Yuasa 
เมื่อปมปัญหาในอดีตของแม่เขา ยังตามมาหลอกหลอนต่ออีก แล้วชิอากิจะทำยังไงต่อไปนะ?
คำแนะนำ : ดราม่าทั้งเนื้อเรื่อง และนิสัยค่ะ มาในรูทนี้ พ่อหนุ่มสองหน้าคนนี้ ขี้หึง ขี้งอนหนักกว่าเดิมอีก หนักนางเอกต้องตามตื้อค่า

Akiyoshi Zaizen
เมื่อคุณบอสถูกใส่ร้าย!?  แล้ว Seasonelle ที่ขาดบอสคนสำคัญไป จะเดินไปในทางไหนกันล่ะทีนี้?!
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องกดดัน ดราม่าดี แต่คุณบอสไม่ค่อยสวีทเท่าไร


Minato Okouchi
เมื่อต้องห่างไกลกัน คุณและมินาโตะจะสานสัมพันธ์รักอย่างไร?
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องธรรมดา ไม่ค่อยดึงดูดมาก บทพูดเรื่องงานเยอะไป ไม่มีดราม่า มีแต่บทหวานสวีทของทั้งสอง กับรักปนเศร้านิดๆเมื่อต้องไกลกัน

Kaoru Kirishima
แต่งงาน...สร้างครอบครัวเล็กๆด้วยกัน... ความสุขที่ผู้หญิงต่างต้องการ แต่... "แค่มีเธอกับTama ฉันก็พอใจแล้ว" เมื่อคาโอรุเอ่ยมาเช่นนั้น แล้วคุณจะทำอย่างไรล่ะ?! แล้วมันจะใช่ความสุขที่คุณต้องการมั้ย?
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องน่ารักใสๆ เหมือนอ่านการ์ตูนรักโรแมนติกเรื่องสั้น หนุ่มคาโอรุพูดน้อย ขี้อ้อนเหมือนเดิม รูทนี้ส่วนใหญ่จะสวีททั้งรูท หวานเจี๊ยบ!

Shusei Hayakawa
เมื่อคุณทั้งคู่ต้องย้ายออกมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตลอด แล้วชูเซย์จะคิดอย่างไรนะ? 
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องโชว์หวาน โชว์ความสวีทตลอดรูท ไม่ค่อยมีดราม่าชวนให้ตื่นเต้นเท่าไรนัก ความสนุกกลางๆ

Akiyoshi Zaizen
เมื่ออากิโยชิถูกจับคู่แต่งงงาน เขาจะทำยังไงดีล่ะ?!
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องสนุกดี ในช่วงแรกๆจะเอื่อยๆ ไม่ค่อยตื่นเต้น หรือลุ้นมาก ไปเน้นเรื่องงานซะมากกว่า แต่พอช่วงท้ายจะค่อยมีดราม่า มีเรื่องราวให้ลุ้น ให้ตื่นเต้น ส่วนคุณบอสเราก็ใจดีเหมือนเดิม สวีทหวานนิดๆ  แต่รูทนี้คุณบอสแสดงความรักได้ซึ้งใจดีนะ

Minato Okouchi
ทั้งๆที่หมั้นกันแล้ว น่าจะได้ใช้ชีวิตสวีทกันตามลำพัง 2 คน ก็ดันเกิดเหตุ Seasonelle ทั้งทีม ต้องย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน! เวลาที่จะสวีทหวานหายไปยังไม่พอ ยังต้องมาเจอปัญหารักสามเส้าอีก!! แล้วมินาโตะจะทนได้มั้ยเนี่ย?
คำแนะนำ : ต้องเล่นค่ะ! แนะนำมากๆ! รักสามเส้ากับหนุ่มหน้าใหม่ซึมุกุ มันสุดยอดมากค่ะ โดนรุกตลอด ไปเล่นเลยค่า แล้วคุณจะได้หลงรักซึมุซึมุ ><

0 comments :

Post a Comment