[Review] True Love Sweet Lies - รีวิว



Kiyoharu Nanahori
พี่ชายผู้แสนดี ผู้ทุ่มเททุกอย่างให้กับน้อง และพร้อมจะเสียสละให้น้องชายได้เสมอ มาคราวนี้กลับเป็นเรื่องของหัวใจ เขาจะยอมทำใจสละคนที่รักให้ด้วยมั้ย?
นิสัย : พี่ชายผู้แสนจะรักน้อง ดูแลปกป้องน้องตลอด แต่อีกด้านเขาก็เป็นหนุ่มขี้เล่น ชอบแหย่ ชอบกวน แต่ถึงเวลาเอาจริงก็คอยปกป้องเราเสมอ ปากไม่ตรงกับใจ ชอบทำตัวเป็นเด็กเลี้ยงแกะ จอมโกหก โกหกจนไม่รู้อันไหนจริงหรือปลอม มาลองลุ้นดูว่าตอนจบเขาแก้นิสัยนี้ให้นางเอกเชื่อใจเขาได้ยังไงนะ?
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องดราม่า เข้มข้นมาก ดราม่าสุดๆ แอบซึ้งเรียกน้ำตาตอนท้ายด้วยอ่ะ คนละอารมณ์กับที่เล่นแฝดน้องเลย แฝดน้องจะฮาๆ สบายๆ ไม่ค่อยดราม่าเท่าไร แต่มาเจอแฝดพี่นี่ โอ้ย สุดๆอ่ะ ดราม่าซะ เล่นไปแล้วนึกภาพตามแบบสงสารอ่ะ T.T สุดยอดเลย พี่ชายผู้แสนดี
ดราม่าตัวชีวิตคุณพี่ชายแล้วยังไม่พอ ยังตามด้วยดราม่ารัก 3 เศร้าอีก พี่ชายผู้แสนดี จะยอมเสียสละอีกมั้ย? เป็นเนื้อเรื่องที่เล่นแล้วลุ้นตัวโก่งถึงตอนจบเลยว่าจะลงเองยังไง รูทนี้อวยเลย แนะนำมาก ต้องเล่นค่ะ 

Sakuya Nanahori
'อย่ามาคุยกับฉัน อย่าเข้าใกล้ อย่าแม้แต่หายใจร่วมกัน' นั่นคือคำพูดที่ออกมาจากปากพ่อหนุ่มสุดหล่อคนนี้ หนุ่มมาดเข็มผู้แสนจะกลัวผู้หญิงจนขึ้นสมอง แล้วนางเอกเราจะรักษาโรคนี้ของเขาได้มั้ยนะ?
นิสัย : เงียบๆ ไม่ค่อยพูดอะไรมาก แต่ก็คอยดูแลนางเอกตลอด มีแอบซึนนิดๆ ชอบตีกับพี่ชายเพราะไม่ชอบถูกปกป้อง
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องนี้มาครบรส ทั้งฮา ทั้งดราม่า ทั้งโรแมนติก เน้นฮามากๆ ฮาด้วยการกระทำของพ่อหนุ่มซาคุยะนี่ล่ะ เนื้อเรื่องเล่นแล้วไม่น่าเบื่อ ชวนให้เล่นตามจนจบ

Rui Wakaba
หนุ่มหน้าสวย รุอิ ด้วยความที่เขาเป็นนักแสดงแต่เด็ก เขาจึงต้องสวมหน้ากากเด็กดีไว้เสมอ ต้องสวมบทบาทตัวตนที่ไม่ใช่ตัวเขา จนแม้แต่ตัวเขาเองยังไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของตนเอง แต่แล้วนางเอกกลับมองเขาผ่านทะลุหน้ากากนั้น แล้วรุอิจะทำอย่างไร เขาจะยอมเผชิญหน้าความจริงยอมรับตัวตนที่แท้จริงของเขา หรือเขาจะหนีจากความจริง ผลักไสนางเอกไปให้ไกลตัวเขากันนะ?
นิสัย : S ค่ะ ชอบแกล้ง ชอบแหย่คนที่ชอบ ขี้อ้อน แอบซึนนิดๆ ชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ แต่ก็คอยดูแลเราเหมือนกัน
คำแนะนำ : ใครเป็น M ขอเชิญเลยค่ะ พ่อหนุ่มคนนี้ถูกใจคุณแน่ เนื้อเรื่องสนุกดี ดราม่ากดดันๆ ดราม่าเรื่องนิสัยของพ่อหนุ่มรุอิ คดีที่ไขปริศนาก็สนุกลุ้นดี  นิสัยพ่อหนุ่มรุอิ จะให้อารมณ์ประมาณ ชิอากิผสมกับโอตะค่ะ แถมรูทมีช่วงแบบเศร้าเหมือนตอนรูทของซาโตรุด้วย ไม่ได้เจอรูทแบบนี้นานล่ะ เรียกได้ว่าเป็นรูทที่สองเท่าที่เล่นมาเลย แบบนางเอกแม่พระ เขาทำร้ายใส่ก็ยังยอมเขานะ ยอมใจเธอจริงๆ กราบค่ะ คิคิ

Naomasa Sakuru 
หนุ่มซื่อ ผู้ไม่สนใจเรื่องความรัก เพราะปมในอดีตของตัวเอง ทำให้ผูกมัดตัวเองไว้ว่าเขาจะไม่มีคู่ควรให้ใครมารัก แต่คุณดันตกหลุมรักเขาไปแล้วนี่สิ จะทำยังไงดีล่ะ? คุณจะช่วยเขาเปิดใจได้มั้ยน้า?
นิสัย : ซื่อๆ เงียบๆ พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ก็คอยช่วยเหลือตลอด สไตส์พี่ชาย ชอบช่วยเหลือ เทคแคร์ทุกคน เรื่องหวานๆ ตอนแรกจะเฉยๆ แต่พอเริ่มจีบๆกันแล้ว พ่อหนุ่มคนนี้รุกน่าดูเลย 

คำแนะนำ : แนะนำให้เล่นเลยค่า เนื้อเรื่องสนุกมาก ดราม่าปวดใจ กินอารมณ์ แล้วตอนท้ายๆ ก็มีซึ้ง น้ำตาซึมด้วย พ่อหนุ่มคนนี้ชอบรุกแบบซื่อๆ ทำเอาเราใจเต้นตุ้มๆต้อมๆตลอด หนุ่มมาซะ จะแบบขี้หวง ขี้หึง แต่แบบนิ่งๆ เวลาโดนดุ ก็ทำอะไรไม่ถูก ทำเหมือนเด็กหวงของ แต่โดนว่าก็จ๋อย 

Nozomu Fuse
'เพื่อแก้แค้นเธอคนนั้น ฉันยอมแลกด้วยชีวิต' บอสผู้แสนจะใจดี แต่กลับมีเงื่อนงำอะไรอยู่ในใจ ในอดีตมันเกิดอะไรขึ้นกัน? แล้วเธอคนนั้นคือใคร? ทำไมถึงได้สำคัญกับเขาขนาดนั้น? แล้วนางเอกเราจะมีที่แทรกในใจบอสได้มั่งมั้ยนะ? เธอจะช่วยให้เขาเปิดใจที่มืดมนนี้ได้มั้ย
นิสัย : คนแก่ขี้เล่น ทำตัวเหมือนไม่จริงจังกับอะไร แต่ผิดบังซ่อนความในใจไว้ ถึงจะทำตัวเป็นบอสที่ไม่ค่อยเอาไหน แต่ก็เป็นห่วงเป็นใยในความปลอดภัยของทุกคน จริงจังกับการแก้แค้นในอดีต ชอบทำอะไรด้วยตัวคนเดียว ไม่ยอมพึ่งพาใคร
คำแนะนำ : ใช้ได้ค่ะ ให้คะแนนความสนุกกลางๆ ไม่หวืดหวามาก แต่ก็ดึงดูดให้เล่นจนจบได้ค่า ช่วงแรกเฉยๆ เป็นช่วงแนะนำอดีตเลยธรรมดาๆ มามีดราม่า+แอคชั่น สนุกๆ ช่วงกลาง+ท้ายๆค่ะ

Kiyoharu Nanahori
'ฉันพร้อมจะปกป้องเธอด้วยชีวิต' คำสัญญาจากปากของหนุ่มจอมโกหก เขาพูดจากใจ หรือเขาแค่หยอกคุณเล่นไปงั้นกันนะ? แล้วคุณล่ะ จะอยู่เฉยๆรอการปกป้องจากเขาอย่างเดียวเหรอ?
คำแนะนำ : สนุกค่ะ สนุกมาก แอคชั่น ดราม่าซึ้งๆ ช่วงแรกจะดำเนินเรื่องปกติ ไปสืบคดี หวานแหววนิดๆ มีดราม่าหน่อยๆ แต่ช่วงท้ายๆนี่ มันส์สุดๆ แอคชั่น ดราม่าเรียกน้ำตา ซึ้ง ปวดใจ แนะนำให้เล่นมากๆเลยค่า

Sakuya Nanahori
เมื่อเกิดเหตุมือวางระเบิดต่อเนื่อง แล้วซาคุยะก็ดูเหมือนพยายามทำอะไรด้วยตัวคนเดียว โดยไม่สนใจใคร คุณจะช่วยแบ่งเบาภาระเขาได้บ้างมั้ยนะ 
คำแนะนำ : สนุกค่ะ ไม่ดราม่ามาก มีปริศนา+แอคชั่นนิด แต่เนื้อเรื่องก็ดึงดูดให้เล่นต่อเนื่องจนจบได้ 

Naomasa Sakuru 
เมื่อนาโอะเริ่มจะปกป้องนางเอกมากเกินไป สาวแกร่งอย่างเธอจะทนได้อย่างไร แต่ว่าเธอจะทำยังไงล่ะ ให้เขารู้ถึงใจของเธอ?
คำแนะนำ : สนุกกลางๆค่ะ คดีปริศนาสนุกดี มีลุ้นมีตื่นเต้น ส่วนความสวีทหวานให้กลางๆ มีบ้างแต่ไม่พีคจัดเท่าไร

Nozomu Fuse
อยู่ๆน้องสาวของโนโซมุก็โผล่มาขออยู่ด้วย ท่าทางจะเป็นพวกน้องติดพี่ด้วยสิ และที่สำคัญเธอดันไม่ชอบคุณซะด้วยสิ! ทีนี้จะทำยังไงดีให้เธอยอมรับคุณดีล่ะ?
คำแนะนำ : สนุกกลางๆค่ะ ดราม่าตีกับคุณน้องสาว ดราม่าชีวิตรัก ไม่ชวนดึงดูดมาก แต่ก็พอเล่นได้จนจบ

Kiyoharu Nanahori
สืบเนื่องจากในอดีต ที่บริษัทของพ่อแม่คิโยฮารุและซาคุยะถูกใครบางคนฉกฉวยไป มาในตอนนี้เราจะได้รู้ความจริงแล้วว่าใครกันที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวหล่าวนี้? ใครกันที่แย่งชิงทุกอย่างไปจากพวกเขาทั้งสอง? แล้ว...เมื่อคิโยะได้บริษัทของตนเองคืนมา เขาจะทำอย่างไรต่อไป?
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องชวนตื่นเต้นที่จะได้รู้เรื่องราวความเป็นมาของบริษัทพ่อแม่คิโยะ และลุ้นเรื่องราวจะจบลงยังไง แต่การดำเนินเรื่องไม่ชวนตื่นเต้นเลย ดำเนินแบบธรรมดาๆ ไม่ตื่นเต้นหวือหวา ชวนลุ้นเท่าไรเลย มีช่วงท้ายๆสนุกหน่อย แต่ช่วงกลางๆธรรมดามากๆ สำหรับหนุ่มคิโยะในรูทนี้ ค่อนข้าง S มากๆ จากใน SS 1 ที่เขาจะ S นิดๆ สวีทเยอะๆ มาใน SS2 ปล่อยความ S ออกมาเยอะมาก (มากจนคนไม่ชอบ S ทนไม่ไหว) แถมมีช่วงสองช่วง ที่เนื้อเรื่องไม่เครียร์ แต่ Voltage ก็พยายามจะให้เราเข้าใจเอง โดยการให้นางเอกโลกสวย ยอมเข้าใจอะไรโดยดี (โดยที่ไม่มีเหตุผล) เพราะงั้นใครที่ชอบคาแรคเตอร์ชอบหนุ่มคิโยะใน SS1 มาในรูทนี้ ต้องเตรียมใจนิดนึง (พี่แกเปลี่ยนไปเยอะ) แต่ถ้าใครไม่อะไรกับหนุ่มคนนี้อยู่แล้ว ข้ามไปเลยจ้า ไม่แนะนำเลย ยิ่งใครไม่ชอบ S เล่นไปจะหงุดหงิด ปวดตับไปเปล่าๆค่ะ
ความคิดเห็นส่วนตัว+สปอย์ : ค่อนข้างผิดหวังกับคิโยะในรูทนี้ ทั้งที่ใน SS1 ออกจากแสนดี ซึนนิดๆ S หน่อยๆ และที่ผิดหวังเยอะสุดคืออย่างที่บ่นไปคือเนื้อหาเนื้อเรื่องที่ไม่ค่อยเครียร์ แล้วปล่อยให้เราหงุดหงิดอยู่คนเดียว - -* คุณพี่หายไปหลายวัน ไม่บอกไม่กล่าว โผล่มาอีกทีคือตอนช่วยเราจากคนร้าย แต่พี่ก็ไม่อธิบายว่าไปไหนมา พอตอนจบ คุณพี่ก็หายไปอีกรอบ บอกแค่ให้รอ จนเวลาผ่านไป คุณพี่โผล่มาพร้อมคำอธิบายว่า ไปทำงาน คือบอกตรงๆ มันไม่เครียร์สำหรับน้องเลย น้องเคือง น้องแค้น น้องโกรธมาก! เล่นไปหงุดหงิดไป เป็นอะไรที่เซ้งมากๆค่ะ!

2 comments :

  1. ค่ายนี้ชอบทำให้หนุ่มๆ หรือเมนบางคนกลายเป็นโดะ S หรือรูทออกแนวหื่นๆ อย่างเอซุเกะในตอนบางตอนสเปเซี่ยล ทำเอซุเกะกลายเป็นหนุ่มโรคจิต+บ้าSeX

    ReplyDelete
    Replies
    1. ค่ายนี้ทำเอาเคืองหลายครั้ง

      Delete