[Review] Her Love in the Force - รีวิว


Seiji Goto
คุณเลือกโกโตะเป็นที่ปรึกษาของคุณ ถึงแม้เขาจะไม่ค่อยพูดอะไรมาก แต่ก็คอยช่วยเหลือคุณ ให้กำลังใจคุณอยู่เสมอ แล้วตัวคุณล่ะ ทำอะไรก็โดนบ่นโดนว่าตลอด แน่ใจแล้วเหรอว่าอยากเป็นนักสืบจริงๆ?
นิสัย : เงียบ ขรึม ไม่ค่อยพูดมาก ใจดี คอยช่วยเหลือ แต่เหมือนเขากั้นกำแพงบางๆไว้รอบกาย ไม่ให้ใครใกล้ชิดเขามาก
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องในตอนแรกจะเป็นเหมือนบทนำ ค่อนข้างจะเน้นไปในเรื่องราวของชีวิตนางเอกกับงานซะมากกว่า ในด้านความสัมพันธ์ก็แบบค่อยสนิทสนมกัน แต่ยังอยู่ในฐานะที่ปรึกษาไม่มีอะไรมากเกินกว่านั้น เนื้อเรื่องค่อนข้างสงสารนางเอก ด้วยความไม่รู้อะไรเลย จู่ๆถูกกดดันจากรอบข้างมากมาย แต่เธอก็สู้ตายไม่ยอมแพ้เหมือนกัน

Hyogo Kaga
เลือกเขามาเป็นที่ปรึกษา แต่เขากลับให้มาเป็นคนรับใช้ซะนี่ พ่อหนุ่มคากะ ผู้ชอบทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาขวางทางตน แล้วคุณที่เป็นผู้ช่วย(คนรับใช้)ล่ะ จะทำตามคำสั่งเขาได้ แบบไม่โดนว่ามั้ย? 
นิสัย : S ปากร้าย ชอบดุ ชอบว่า ทำตัวเหมือนว่าเป็นคนไม่แคร์ใคร แต่หลับหลังก็แอบช่วยเหลือเขา (ซึนหน่อยๆ) ทำเหมือนว่าดุด่านางเอกประจำ แต่ก็มีมุมใจดี แอบเทคแคร์เนียนๆ
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องสนุกค่ะ เป็นช่วงเรียนรู้นิสัยกัน พอจะเน้นเรื่องที่ตัวนางเอกเยอะหน่อย แต่ก็พอมีดราม่าเนื้อเรื่อง ดราม่าคดีที่ไข แอคชั่น ให้ลุ้นตื่นเต้นนิดๆ แนะนำจ้า

Hideki Ishigami
'เธอไม่เหมาะที่จะเป็นนักสืบหรอก ยอมแพ้ซะดีกว่า' คำแนะนำจากปากของอิชิกามิให้คุณล้มเลิกความฝันซะ แต่คุณจะยอมแพ้ง่ายๆได้ไง มันเป็นความฝันที่คุณมุ่งมั่นมาทั้งชีวิตนะ! ยังไงก็ไม่ยอมแพ้อิตาแว่นจอมโหดนี้ง่ายๆหรอก!
นิสัย : พูดน้อยต่อยหนัก ชอบกัดชอบจิก แต่ก็คอยปกป้อง ช่วยเหลือเวลาเดือดร้อน
คำแนะนำ : แนะนำให้เล่นค่ะ สนุกมาก เนื้อเรื่องช่วงแรกจะดำเนินเรียบๆ มาลุ้นช่วงหลังๆ เป็นหนังดราม่าแอคชั่นสั้นๆได้เลย ลุ้นสุดตัวว่าจะดำเนินไปต่อยังไง สนุกมากๆ แนะนำๆ

Shusuke Soma
หนุ่มผมยาวสวย ผู้มาพร้อมกับร้อยยิ้มเสมอ เบื้องหน้าเขาดูใจดี เป็นพ่อพระมาโปรดกับทุกคน แต่เบื้องหลังล่ะ? ภายใต้รอยยิ้มนั้น มีอะไรซ่อนอยู่นะ?
นิสัย : ใจดี คอยดูแลเทคแคร์นางเอกตลอด ว่านล้อม+เกลี้ยกล่อมคนเก่ง(มาก) เอาจริงเอาจังเรื่องงาน ทำอะไรชอบเนียนๆ ไม่ค่อยยอมบอกความคิดจริงๆออกมา
คำแนะนำ : แนะนำมากมายค่ะ รูทนี้ หนุ่มโซมะน่ารักมาก คอยtreatคุณตลอดเวลาเลย ทั้งดูแลและปกป้องอีก แถมเนื้อเรื่องก็สนุกค่ะ ลุ้นดี เหมือนดูตอนสั้นๆของ CSI ได้ **ที่สำคัญคือตอนจบ!!!** ต้องเล่นค่ะ!

Seiji Goto
'ฉันอยู่เพื่อแก้แค้นให้เธอคนนั้น' รับฟังอดีตอันแสนเจ็บปวดจากปากของโกโตะ แต่เมื่อรับฟังจบแล้ว คุณจะเดินหน้ายังไงต่อไปล่ะ? คุณจะช่วยให้เขาตาสว่าง รับรู้ตัวตนของคุณได้มั้ยนะ?
คำแนะนำ : รูทนี้สนุกกว่า ตอน 1 เนื้อหาเริ่มเข้าสู่เรื่องราวของทั้งสองคนมากขึ้น มีคดีมาให้ไข มีแอคชั่น กับดราม่าอดีตของโกโตะนิดๆ
ความเห็นส่วนตัว : ยังไงก็ยังรู้สึกว่าเนื้อหาเรื่องราวของโกโตะจืดชืดอยู่ดีอ่ะ ถ้าเทียบกับที่เล่นๆมานะ ตั้งแต่ รูทโกโตะ ในบอดี้การ์ดล่ะ เนื้อหาก็จืดชืด พอๆกัน พ่อคนนี้มีดีแค่หน้าตาจริง ถ้าไม่หล่อ แม่จะไม่ตามเลยน้า 


Hyogo Kaga
เรื่องราวการสืบสวนคดี ดำเนินต่อเนื่องมาถึงรูทที่ 2 เรื่องอดีตของคากะที่ยังเป็นปริศนา แล้วคุณจะค้นหาความจริงยังไงนะ? แต่ยังไม่ทันจะทำอะไรเลย คากะก็ถูกใส่ร้ายซะก่อนแล้ว! คุณจะช่วยเขาได้ยังไงกันนะ ทั้งในฐานะผู้ช่วย เบี้ยที่ถูกใช้ หรือคนรัก?
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องสนุกดี มาครบรส แอคชั่น ตื่นเต้น ดราม่า ซึ้ง โรแมนติก หวานๆ แนะนำให้เล่นค่า


Hideki Ishigami
มาในตอนที่สองนี้ คุณหลังรักอิชิกามิเข้าเต็มเปาแล้วล่ะสิ ทีนี้จะทำยังไงดีล่ะ ถ้าบอกไปเขาก็ต้องหนีคุณไปแน่ๆ แต่จะให้ยอมแพ้ตัดใจซะก็ไม่ใช่คุณอีก หนักใจจริงน้า
คำนำแนะ : สนุกช่วงท้ายๆ ตั้งแต่ ตอน 7 ที่เหลือ ธรรมดาๆ (เล่นแล้วหลับ T.T) แต่ช่วงท้ายสนุกจริง มีลุ้น มีตื่นเต้น

Shusuke Soma
ถึงจะได้ใกล้ชิดเขาเข้าไปอีกนิดนึง แต่ก็ดูเหมือนว่าเขายังไม่ค่อยยอมเปิดใจให้คุณเต็มที่นะ แม้กระทั่งเพื่อนร่วมงาน เขายังไม่ยอมที่จะเชื่อใจใคร แล้วคุณจะทำอย่างไรล่ะ ให้เขายอมเปิดใจบ้างนะ?
คำแนะนำ : สนุกกลางๆถึงน้อยมาก ดราม่ามีนิดนึง เนื้อเรื่องธรรมดาๆ เฉยๆมากๆ 

0 comments :

Post a Comment