Contract Marriage


"ฉันจะจ่ายหนี้ให้เธอ โดยแลกกับเธอต้องแต่งงานกับฉัน"

หนี้ 500,000 ดอลล่าร์ ไม่มีทางที่จะชดใช้ได้....
แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความหวังอยู่ เมื่อมีชายหนุ่มต้องการภรรยา!
"เซ็นซะ แล้วฉันจะจัดเรื่องหนี้ให้จบ"
"เดี๋ยวก่อน... แต่นี่มันทะเบียนสมรสนี่!"

การแต่งงานแบบฟ้าผ่า กับไอดอลหนุ่ม ~ เจ้าของไนท์คลับ ~ ประธานหนุ่มไฮโซ

ต้องอยู่ในสถานะการณ์กลืนไม่เข้า คายไม่ออก แถมยังต้องรับมือกับเหล่าหนุ่มๆเซเลบอีก...

แล้วรักหลอกๆที่เริ่มจากการแต่งงานจะเบ่งบานไปเป็นรักแท้ได้หรือไม่?!

"การแต่งงาน, ความรัก, ความรู้สึกของฉัน... ฉันควรทำอย่างไรดี?"

★ Contract Marriage@ App Store ★

★ Contract Marriage @ Google Play ★

อันนี้ไม่ขอทำสปอย์นะค่ะ จะลงแต่ CG เท่านั้น 
สปอย์มีคนทำไว้แล้ว ตามไปอ่านเลยจ้า

1 comments :

  1. เย้วววว เข้ามาทักทาย และ เจิมๆๆๆค่าาาาาา *0*//

    ReplyDelete