[Review] Shall we date?: Sengoku Darling! - รีวิว


Shingen Takeda
พยัคฆ์แห่งKai ไม่ว่าจะสนามรบไหน เขาก็ไม่หวั่น แต่ว่าทำไมพออยู่กับคุณแล้ว กลับกลายทำตัวเป็นเด็กซะอย่างงั้นล่ะ?
นิสัย : เวลาอยู่กับคนอื่น เขาก็ทำตัวปกติ เอาการเอางาน ขยันเรียนรู้ตลอด แต่เวลาอยู่กับคุณนั้น มีความซึนนิดๆ ขี้อาย ขี้หึง ขี้งอน เด็กน้อยเอาแต่ใจมาก ขาดคุณไปไม่ได้เลย ร้องหาตลอดเวลา เหมือนได้ลูกชายตัวโตมาคนหนึ่ง (555+)
คะแนนเนื้อเรื่อง (Story Level)    6/10
เนื้อเรื่องทำมาดีค่ะ ไม่น่าเบื่อ ใครกลัวเรื่องรบๆ นี่วางใจได้เลย คราวนี้มาเน้นแต่รักแน่นอน ความดราม่าไม่ค่อยมีเท่าไร เนื้อเรื่องสไตล์มังงะวัยหวาน จีบกัน กุ๊กกิ๊กกัน รักกัน แค่นั้นเอง เล่นได้สบายๆไม่เครียดไม่ซีเรียสมาก คะแนนเลยให้กลางๆไป ถ้าจะติก็มีแต่เนื้อเรื่องที่สั้นไปหน่อย 
คะแนนความโรแมนติค (Romantic Level)    5/10
ความหวาน รูทนี้น่ารักเชียวล่ะ มีเนื้อเรื่องหวานแหววมาให้เราใจเต้นตลอดเลย พระเอกก็ขยันขายขนมจีบเหลือเกิน ให้คะแนนเยอะหน่อย เห็นแก่ความขยัน (555+)
คะแนนความน่าเล่น (Recommended Level)    6/10
แนะนำสำหรับคนความสบายๆ รูทนี้เนื้อหาแบบสบายจริงๆ ไม่มีดราม่า ไม่เครียด ไม่ซีเรียส ไม่น่าเบื่อเกินไป แต่ก็ไม่ได้ดึงดูดอะไรมากมาย เป็นสตอรี่ระดับกลางๆเลย ถ้าใครต้องการความตื่นเต้นลุ้นตัวโก่งก็ข้ามไปเลยค่ะ รูทนี้ไม่มีให้แน่นอน สิ่งที่รูทนี้จะมีก็ออกแนวซีรีย์โรแมนติคคอมเมดี้ มีความขำตลกแทรกเป็นระยะๆ ความหวานที่พระเอกคอยส่งขนมจีบให้เราตลอด แค่นี้ล่ะค่ะที่มี 

***แนะนำให้จบทุก Ending เพื่อความหลากหลายของ Story***
  • Sweet Ending   ในช่วงปูเรื่องทำได้ดีสนุก แต่พอใกล้จะจบแล้ว ตัดความรวบรัดเร็วไปเลย ทำให้ขาดอรรถรสช่วงท้ายๆ 
  • Normal Ending   อันนี้เฉยๆ ไม่ค่อยมีอะไรมากมาย
  • Sad Ending   อันนี้ พีคมาก อยากแนะนำให้ไปเล่นเลย สำหรับใครชอบความปวดใจ ทำออกมาได้ดราม่า ปวดใจสุดๆ สมกับความเศร้าจริงๆ


Yukimura Sanada
จ้าวแห่งกลยุทธ์ของ Kai แม้เขาจะเคยเป็นเพื่อนสมัยเด็กของคุณ แต่วันเวลาผ่านไป เขาผ่านเรื่องเลวร้ายมากมาย ตัวตนของเขาที่อยู่กับคุณ แน่ใจแล้วเหรอว่าใช่ตัวจริง?
นิสัย : ใจดี ดูแลเอาใจใส่คุณทุกอย่าง แต่บทจะหวงก็ยันขึ้นมากเลย แต่ไม่เยอะมาก บางอารมณ์ก็โหดหน้ายิ้มได้ด้วย เรื่องของคุณมาที่หนึ่งสำหรับเขาเสมอ
คะแนนเนื้อเรื่อง (Story Level)    6/10
เนื้อเรื่องช่วงแรกจนถึงเกือบท้ายๆ แต่งมาโอเคนะ เนื้อหามีลุ้นบ้าง ติดเต้นนิดๆ นิดเดียวเองจริงๆ แล้วก็กลับสไตล์เดิม ชิลๆ สบายๆ น่ารัก กุ๊กกิ๊ก จนมาช่วงท้ายตอนจบนี่แบบรวบรัดไวมากถึงมากที่สุด ขอหักคะแนนส่วนนี้ทิ้งเลย แย่มาก แต่ได้คะแนนเรื่องความดราม่าเข้ามานิดหน่อยเลยให้ไปกลางๆค่ะ
คะแนนความโรแมนติค (Romantic Level)    7/10
มีความหวานแบบโปรยมาให้เรื่อยๆ เพราะเล่นเทคแคร์เราแบบน่ารักๆตลอดทั้งเรื่องเลย
คะแนนความน่าเล่น (Recommended Level)    6/10
แนะนำสำหรับคนชอบแนวไม่ซีเรียสนะ เพราะดราม่ามีน้อย แบบมีให้พอมีลุ้นตื่นเต้นนิดๆ แล้วก็จบ ดำเนินเรื่องแนวสบายๆเหมือนเดิม ใครชอบแนวชิลๆ ไม่เครียด ไม่ซีเรียส +ผู้ชายน่ารัก ก็ลุยเลย ส่วนใครตามหาความดราม่าเข้มข้นให้ข้ามเลย เล่นไปก็เซ้งเปล่าๆ  

***แนะนำให้จบทุก Ending เพื่อความหลากหลายของ Story***
  • Sweet Ending   จบไวมากกกกกกก มากจนเหมือนตัดจบเลย อารมณ์ค้างนิดๆ
  • Normal Ending   มีความดราม่าเข้ามาให้เครียดเล่นนิดๆ
  • Sad Ending   ตอนจบอันนี้ ดราม่ามาก มีความเศร้า ปวดใจจริงๆ คือทำได้ดีมากในการทำให้คนเสียใจอ่ะ


Sasuke Sarutobi
หนึ่งในกลุ่มนินจาข้างกายของ Yukimura แม้เขาจะทำตัวเหมือนเด็กไปบ้าง แต่ก็พึ่งพาได้ แต่ในเรื่องหัวใจ ดันกลายรักต่างชนชั้น แล้วคุณจะเลือกทางใดกัน?
นิสัย : ซึนสุดๆ ออกแนวเหมือนเด็กประถม ขี้โวยวาย เขินแล้วทำเป็นไม่สนใจ แต่จริงๆ ก็แอบมองเราอยู่ เวลาอยู่กับเราเหมือนเด็กๆได้เพื่อนใหม่ คอยเอานุ่นนี่มาอวดตลอด พอเรายิ้มก็ดีใจ 
คะแนนเนื้อเรื่อง (Story Level)    7/10
เนื้อเรื่องรูทนี้ สตอรี่สนุกมาก มีลุ้น มีดราม่า มีบู๊ มีตื่นเต้น ครบรสจริงๆ เสียแต่ตอนจบที่เหมือนจะตัดบทส่งๆให้จบแบบลงเอยได้ก็พอ เลยขอตัดคะแนนตอนจบไป แล้วก็จบไวเหมือนเดิม ไปเร็วมาเร็วเคลมเร็วจริงๆ
คะแนนความโรแมนติค (Romantic Level)    5/10
ความหวานออกแนวเด็กๆล่ะ เด็กประถมจีบกัน มีเขิลช่วงแรก ผู้หญิงยิ้มให้ดีใจ อะไรแนวๆนี้
คะแนนความน่าเล่น (Recommended Level)    6/10
อยากแนะนำให้เล่นนะ คือเนื้อเรื่องแรกถึงเกือบท้ายๆอ่ะ สนุกมาก ดำเนินเรื่องได้น่าติดตาม แต่พอช่วงท้ายตอนจบมันไปเร็วไป ทั้งเนื้อหาและบทสรุป ลวกเกินไปอ่ะ โดยส่วนตัว รู้สึกผิดหวังกับตอนท้ายมาก เลยแนะนำลำบากเลย แต่คือช่วงแรกดีจริงๆงั้น เพราะงั้นใครอยากลองก็ลองดูค่ะ เพื่อจะชอบตอนจบแบบนี้กัน

***แนะนำให้จบทุก Ending เพื่อความหลากหลายของ Story***
  • Sweet Ending   สำหรับส่วนตัวไม่ค่อยประทับใจตอนจบแบบนี้เท่าไรเลย จบไวไม่ว่า เนื้อหามันเหมือนแบบคนแต่งลงทุนทำทุกอย่างเพื่อให้ลงเอยแบบ Happy อ่ะ 
  • Normal Ending   เป็นตอนจบที่ออกแนวเล่นง่ายดี ดราม่า ตื่นเต้นอยู่ดีๆ ก็ปิดเคสลงดื้อๆเลย   
  • Sad Ending   มีดราม่า แต่ไม่เศร้ามากเท่าไร    


Kagetora Nagao
มังกรแห่งEchigo ภายใต้ใบหน้าที่ยิ้มแย้มนั่น มีอีกใบหน้าซ่อนเร้นอยู่ ถ้าได้เห็นแล้ว ความรู้สึกคุณจะเหมือนเดิมอยู่มั้ย?
นิสัย : ใจดี ปากหวาน คอยหยอดคำหวานตลอดเลย หวานจนไม่รู้อันไหนจริงอันไหนเล่นเลย มีบางเวลาที่เขาทำเหมือนเด็กๆเลย ซุกซนชวนเล่นนู่นนี่กัน เวลาอยู่กับเราก็ขี้อ้อนด้วยนะ 
คะแนนเนื้อเรื่อง (Story Level)    7/10
เนื้อเรื่องรูทนี้ ทำมาดีครบทั้งตอนปูเรื่องและตอนท้ายเลย มีฉากลุ้นเข้ามาให้ตื่นเต้นบ้างนิดๆ แล้วก็ผูกเนื้อเรื่องต่อได้ดี จนถึงตอนท้ายที่เป็นจุดอ่อน เรื่องจบไว แต่กับรูทนี้ กลับไม่รู้สึกว่าจบไวเกินหรือโดนตัดจบอะไรทำนองนี้ ถือว่าดำเนินได้ดีถึงตอนจบเลย
คะแนนความโรแมนติค (Romantic Level)    7/10
ความหวานโปรยปราย เรียกว่ามีน้ำตาลโรยให้มดขึ้นได้ตลอดล่ะ เล่นหยอดคำหวานให้ทุกๆครั้งที่เจอหน้าเลย แถมบางทีมีความน่ารัก ทำตัวเหมือนเด็กๆมาจีบเราให้ใจเต้นเล่นอีก
คะแนนความน่าเล่น (Recommended Level)    7/10
ขอแนะนำค่า เป็นรูทที่สนุกจริงๆ แม้ไม่ดราม่ามาก แต่ก็ดำเนินเรื่องได้น่าสนใจ แฝงความน่ารักไปตลอดทาง ใครชอบสไตล์หนุ่มเพลย์บอยล่ะเหมาะเลย คนนี้ห้ามพลาดมากๆ มีความหวานให้คุณเต็มหัวใจเลยล่ะ แต่ถ้าใครตามหาความเครียดความดราม่าอยู่ ข้ามไปก่อนก็ได้ กลัวจะเสียอารมณ์เปล่าๆ

***แนะนำให้จบทุก Ending เพื่อความหลากหลายของ Story***
  • Sweet Ending   เป็นตอนจบที่สมบูรณ์แบบที่สุดล่ะ แฮปปี้กันทุกฝ่าย 
  • Normal Ending   ไม่มีดราม่า จบแบบมีความสุขดี สบายใจ
  • Sad Ending   ดราม่าไม่เยอะเท่าไร แต่ก็จบได้เศร้าจบชื่อเลยล่ะ


Keiji Maeda
หนึ่งในแม่ทัพแห่งEchigo เขาเป็นคนตรงไปตรงมาเสมอ เมื่อชอบก็บอกว่าชอบ แล้วคุณล่ะ บ้านเมืองกับความรัก คุณจะเลือกทางใดกัน?
นิสัย : สายเฮฮา ร่าเริง ปาร์ตี้บอย ชอบแต่งตัว แฟชั่นนิสต้าแห่งเกียวโต เป็นคนซื่อๆ พูดอะไรตรงไปตรงมา คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น ชอบก็บอกชอบ ไม่คิดอะไรมาก พอช่วงชอบกันแล้ว เอะอะอะไรก็มีแต่เราตลอดเวลาเลย
คะแนนเนื้อเรื่อง (Story Level)    6/10
เนื้อเรื่องช่วงแรกธรรมดามาก ไม่มีจุดเด่น ไม่มีความตื่นเต้นอะไรเลย มีดราม่านิดนึง ในช่วงท้ายๆแค่นั้นเอง เป็นสตอรี่ที่บ้านๆมากถึงมากที่สุด
คะแนนความโรแมนติค (Romantic Level)    4/10
ความหวานหาไม่ค่อยเจอเลย อารมณ์เป็นลูกแหง่ตามติดคุณแม่มากกว่า แม่ไปเที่ยว แม่ไปนุ่นนี่กัน บลาๆ และอย่างที่บอกเป็นพวกคนพูดตรงแบบไม่คิด บอกชอบก็ชอบอ่ะ ไม่มีบรรยกาศโรแมนติคเลย
คะแนนความน่าเล่น (Recommended Level)    5/10
ความแนะนำเป็นกลางเลย รู้สึกเฉยๆมาก พลอตเรื่องหาจุดเด่นไม่เจอ ดราม่ามีน้อย ความลุ้นความตื่นเต้นไม่มีเลย ใครไม่ชอบก็ข้ามๆไปเลย เปลืองเงินใช่เหตุ แต่ใครอยากลองก็ลองดู เพื่อค้นพบเมนคนใหม่ 555+

***แนะนำให้จบทุก Ending เพื่อความหลากหลายของ Story***
  • Sweet Ending   มีดราม่าเข้ามาให้อินนิดนึง หลังจากก็สมหวังแฮปปี้
  • Normal Ending   เป็นตอนจบที่น่ารัก แลดูวายเหลือเกิน #กำเดาวายพุ่ง 555+
  • Sad Ending   เป็นดราม่าที่บีบหัวใจดี ทำเอาปวดใจตาม


Kanetsugu Naoe
เมื่อลมพัดรักแรกมาเยือน แต่เจ้าตัวดันมีคู่หมั้นไว้อยู่ก่อนแล้ว แล้วความรักครั้งนี้จะสมหวังมั้ยนะ?
นิสัย : เป็นคนซื่อๆ ทั้งซื่อบื้อและซื่อสัตย์เลย คิดอะไรก็พูดไปแบบนั้นโดยไม่ทันคิดก่อน เทิดทูน Lord Kagetora (Kenshin) ยิ่งกว่าใคร นิสัยพ่อบ้านจ๋า ดูแลความสงบในปราสาท และคอยดุเรื่องอาหารการกินของ Lord Kagetora (Kenshin) พูดมาก พูดเยอะ วิชาการพร่ำเพ้อ อ่านจนขี้เกียจอ่านอ่ะ 555+
คะแนนเนื้อเรื่อง (Story Level)    7/10
สตอรี่รูทนี้ เขียนมาโอเคเลย มีดราม่าให้ปวดใจเล่นนิดนึง และให้ลุ้นว่าตกลงจะเป็นยังไงต่อไป ปูเรื่องมาดี มีความต่อเนื่องที่ไม่กระโดดข้ามไปมามากนัก 
คะแนนความโรแมนติค (Romantic Level)    5/10
ความหวานมีกลางๆ เพราะพ่อหนุ่มคนนี้ชอบทำตัวโรแมนติคแบบเนียนๆ โดยที่เจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจจะหวานเลยด้วยซ้ำ
คะแนนความน่าเล่น (Recommended Level)    6/10
แนะนำกลางๆ เพราะสตอรี่ก็ไม่ได้ดีจนโดดเด่น แต่ก็ไม่ได้แย่จนรับไม่ได้ เรียกว่าเล่นเอาแบบเพลินๆฆ่าเวลาได้ ถ้าใครมีงบเพียงพอก็ลองเล่นดู เผื่อจะชอบแนวนี้ แนวหนุ่มพ่อบ้านคอยดูแลทุกอย่าง แต่ถ้าใครมีงบจำกัด ขอแนะนำให้ไปเล่นคนอื่นดีกว่า เพราะมันไม่ได้ดีขนาดที่จะเชียร์ได้เลย

***แนะนำให้จบทุก Ending เพื่อความหลากหลายของ Story***
  • Sweet Ending   เป็นตอนจบที่น่ารักกุ๊กกิ๊กดีจริงๆ หวานแหววน่ารัก
  • Normal Ending   ดราม่าไม่มี เป็นตอนจบที่เรียบๆง่ายๆ ธรรมดาสมชื่อล่ะ
  • Sad Ending   ดราม่าเยอะมาก ซ้อนแล้วซ้อนอีก คือจะดราม่าไปเรื่อยๆจนกว่าเราจะเศร้าตาม


Saizo Kirigakure
หัวหน้ากลุ่มนินจาใต้บังคับบัญชาของ Yukimura ทั้งที่มีความซื่อตรงในหน้าที่เสมอ แต่เมื่อความภักดีสวนทางกับความรัก แล้วเขาจะเลือกทางใดกัน?
นิสัย : เงียบ พูดน้อย เป็นข้ารับใช้ผู้ซื่อสัตย์ ทุกอย่างตามทำสั่ง Yukimura อย่างเคร่งครัดตลอด มีความขี้อายนิดๆ แล้วมีมุมน่ารักนิดๆด้วย
คะแนนเนื้อเรื่อง (Story Level)    4/10
เนื้อเรื่องธรรมดา แต่เหมือนสลับตัวละครกันยังไงไม่รู้ บทบาทของ Saizo น้อยมากถึงมากที่สุด กลับเป็น Yukimura ที่โผล่มาเยอะมาก มากจนนึกว่าเล่นผิดรูท เนื้อเรื่องธรรมดา+จบสั้นก็แย่พอล่ะ มาเจอให้ความสำคัญตัวละครผิดคนยิ่งแย่ใหญ่ ไม่ผ่านมากๆ ทั้งที่คาดหวังจะมาเล่น Saizo เลยแท้ๆ
คะแนนความโรแมนติค (Romantic Level)    3/10
ระหว่างทางเนื้อเรื่องหาความหวานแทบไม่เจอ แข็งทื่อมากถึงมากที่สุด จะไปเจอความหวานอีกทีก็ตอนจบเลย แล้วต้องจบแบบ Normal ending ด้วยนะ ถึงจะหวานที่สุด แล้วพอ
คะแนนความน่าเล่น (Recommended Level)    3/10
ผิดหวังอ่ะ อุตส่าห์คาดหวังไว้มากมาย บทบาทโผล่มาก็น้อย (รับค่าตัวเป็นข้าวกล่องเหรอจ๊ะ?) แถมยังไม่มีความหวานมาเพิ่มคะแนนอีก ดีมีตอนจบมาช่วยกู้คะแนนนิดนึง แต่ยังไงตัวเนื้อหาก็ยังห่วยอยู่ดี เสียดายความหล่อมาก เฮ้อ ไม่แนะนำให้เล่นเลย เปลืองตังจริงๆ 

***แนะนำให้จบทุก Ending เพื่อความหลากหลายของ Story***
  • Sweet Ending   เป็นตอนจบ Happy ending แบบเฉยมากถึงมากที่สุด ไม่ค่อยหวาน ดราม่านิดเดียวแบบนิดดดดเดียวจริงๆ เป็นตอนจบที่จบได้แบบบ้านๆมาก 
  • Normal Ending   ดราม่านิดๆ แต่จบได้หวานถึงหวานที่สุด!!! นี่มัน Happy Ending ที่แท้จริงชัดๆ
  • Sad Ending   จบได้เศร้าสมชื่อ ดราม่าแต่เริ่มจนจบ ดราม่าความรักล้วนๆ เศร้าใจกันไป (สปอย -  เป็นตอนจบที่แปลกอีกแบบด้วย ตรงที่นางเอกเป็นคนเปลี่ยนใจเป็นอื่นแทนซะเอง แสนจะงง)


Sadamitsu Usami
มันสมองแห่ง Echigo เขาคือฝ่ายกลยุทธ์ ที่เป็นที่เลื่องลือ ไม่ว่าสงครามไหนๆ เขาไม่เคยหวั่น แต่กับเรื่องผู้หญิงแล้ว.... แพ้ตั้งแต่ยังไม่ออกรบเลยซะงั้น
นิสัย : ซื่อมากถึงมากที่สุด ซื่อตรงและซื่อบื้อ ออกแนวท่อนไม้ ทื่อๆบื่อๆ ไม่มีความรู้เรื่องที่ต้องปฏิบัติยังไงกับผู้หญิงเลย แต่พอบทจะรักแล้ว ก็ขี้อ้อนน่าดูนะ
คะแนนเนื้อเรื่อง (Story Level)    6/10
เนื้อเรื่องธรรมดา ดำเนินเรื่องแบบเรียบๆ ไม่ค่อยมีดราม่า หรือความตื่นเต้นอะไรมากมาย แต่ความฮาที่มาเต็ม ด้วยความซื่อบื้อของพ่อหนุ่มคนนี้ เรียกเสียงฮาได้ดีเลยล่ะ
คะแนนความโรแมนติค (Romantic Level)    6/10
ช่วงแรกๆพี่แกจะไม่ค่อยโชว์ความหวานเท่าไร มาช่วงท้ายๆกับตอนจบ ที่อ้อนเป็นลูกแมวเลย
คะแนนความน่าเล่น (Recommended Level)    5/10
แนะนำกลางๆ แล้วแต่คนจะชอบ แล้วแต่คนจะอยากเล่น เพราะสตอรี่มันก็ไม่ได้มีความชวนน่าเล่นขนาดนั้น ใครไม่ชอบความสั้นก็คงคิดว่าน่าเบื่อล่ะ แต่ถ้าใครชอบความฮาก็แนะนำนะ ความเปิ่นๆของพี่แกมันชวนฮาดีจริงๆ

***แนะนำให้จบทุก Ending เพื่อความหลากหลายของ Story***
  • Sweet Ending   น่ารัก ใสๆ กุ๊กกิ๊ก เล่นได้แบบสบายใจ ไร้ความดราม่าและความตื่นเต้นใดๆ
  • Normal Ending   ดราม่านิดๆ มีลุ้นให้ตื่นเต้นนิดหน่อยๆ แล้วก็จบหวานๆดี
  • Sad Ending   ดราม่าไม่เยอะเท่าไร แต่ปูเรื่องให้เหมือนจะสมหวัง แต่สุดท้ายก็ทำให้เศร้าใจจนได้


Kagekatsu Nagao
ลูกชายบุญธรรม Kagetora Nagao ถึงแม้เขาจะดูสุขุมเป็นผู้ใหญ่ แต่ความจริงแล้วเขาอายุน้อยกว่าคุณนะ
นิสัย : พูดน้อย คิดนาน ตามคนบางเรื่องไม่ค่อยทัน ขี้อ้อนนิดๆ อยากมีพี่สาว ตามติดพี่สาวไม่ห่างเลย
คะแนนเนื้อเรื่อง (Story Level)    4/10
เนื้อเรื่องธรรมดา ดำเนินแบบเรียบๆ มีดราม่านิดเดียว นิดมากถึงมากที่สุด ที่เหลือก็เรียบเป็นหน้ากระดาน ราบเรียบมาก หาจุดเด่น ความสนใจไม่เจอเลย...
คะแนนความโรแมนติค (Romantic Level)    5/10
แนวโชตะสไตล์ พี่สาวคับๆ ตามติดตลอด อ้อนนิดๆ ไม่เยอะเท่าไร ความหวานก็มีบ้างแบบเขินไปมา กุ๊กกิ้กนิดๆ
คะแนนความน่าเล่น (Recommended Level)    4/10
เฉยมากๆ แต่ถ้าใครชอบแนวโชตะก็น่าจะชอบนะ มีน้องชายตามติดตลอด ชุ่มชื่นหัวใจโอเนะดี แต่ถ้าเฉยๆกับแนวนี้ก็ข้ามๆไปเลย สตอรี่ธรรมดา ความตื่นเต้นไม่มี มีแต่ชวนหลับด้วยซ้ำ

***แนะนำให้จบทุก Ending เพื่อความหลากหลายของ Story***
  • Sweet Ending   จบแบบแฮปปี้จริงๆทกฝ่าย แต่ไม่ค่อยหวานเหมือนเดิม
  • Normal Ending   ไม่ค่อยมีดราม่าเท่าไร จบแบบบ้านๆจริงๆ ความหวานมีนิดนึง
  • Sad Ending   ดราม่านิดนึง ไม่ค่อยเศร้าเท่าไร ออกแนวแฮปปี้นิดๆด้วย (555+)

0 comments :

Post a Comment