[Review] Shall we date?: Pirates - รีวิว


Heine
หนุ่มปริศนา กัปตันเจ้าของเรือลึกลับในตำนานๆ จู่ๆเขาก็โผล่มาช่วยคุณ โดยอ้างถึงหน้าที่ที่เขาได้รับมอบหมายมา แล้ว...หน้าที่นั้นคืออะไร? ใครมอบหมายเขา? และที่สำคัญ เขาเป็นใคร? มาจากไหนกันแน่...?
นิสัย : เงียบๆ ไม่ค่อยรู้เรื่องโลกภายนอกเท่าไร ตามอารมณ์ความรู้สึกมนุษย์ไม่ค่อยทัน(?) มีความเป็นโอตาคุ geek สูง แต่ถึงเวลาอ้อนก็น่ารักเลยทีเดียว
คะแนนเนื้อเรื่อง (Story Level)    6/10
คะแนนความโรแมนติค (Romantic Level)    3/10
คะแนนความน่าเล่น (Recommended Level)    5/10
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องแรกๆ ธรรมดาๆ จืดๆมาก มาท้ายๆนี่งงเลย ฉีกออกมาซะ แหวกแนว ดราม่าจนนึกว่า fullmetal alchemist เลย (555+) แต่ก็พีคแค่นั้น แล้วก็กลับมาเอื่อยๆต่อ ตอนจบก็หวานดี แต่ไม่ทำให้ใจเต้นมาก รวมๆให้คะแนน 7/10 ก็ดี แต่ยังไม่ดีที่สุด ความโรแมนติคในเรื่อง มีแต่น้อย มีแบบให้พอน่ารักดีกับหัวใจแค่นั้นล่ะ ถ้าจะแนะนำก็อยากแนะนำเพราะมันลุ้นตอนเฉลยปริศนานี่ล่ะ ตับพังไปส่วนหนึ่งดี 5555+

Roberts
โจรสลัดผู้โด่งดัง กัปตันเรือ Black Swan ถ้าเป็นเรื่องล่าขุมทรัพย์ เขาถึงไหนถึงกัน แต่กลับกัน พอเป็นเรื่องหัวใจ กลับไม่รู้ใจตัวเองซะนี่...
นิสัย : ห้าว จอมโวยวาย ใจร้อน พูดอะไรตรงๆ บางทีก็ดูซื่อๆ ขี้อาย ซึนนิดๆ
คะแนนเนื้อเรื่อง (Story Level)    3/10
คะแนนความโรแมนติค (Romantic Level)    2/10
คะแนนความน่าเล่น (Recommended Level)    3/10
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องธรรมดามากถึงมากที่สุด เล่นไป หาจุดเด่นของสตอรี่ไม่เจอ จะพลอตเรื่อง การดำเนินเรื่อง คาเรคเตอร์ตัวละคร ความดราม่า ทุกอย่างเป็นกลางซะจนกลืนหายไปกันเองหมด ไม่มีแรงดึงดูดใดๆให้ชวนเล่นหรือลุ้นเลย ความโรแมนติค ก็น้อยแบบโผล่มามีตอนจบให้รู้ว่ามีแล้วนะ แค่นั้นล่ะ ขอแนะนำให้ข้ามรูทนี้เลยค่ะ เปลืองตัง

0 comments :

Post a Comment