[Review] Code Realize ~Guardian of Rebirth~ - รีวิว



Abraham Van Helsing
หนุ่มนักสู้ ฉายา Weapon Human เขาเข้าร่วมทีม เพื่อตามหาใครบางคน... คนที่เขาไม่มีวันลืม... คนที่เขาต้องการล้างแค้น...? อดีตที่เขาปิดบังไว้... ใจที่ปิดตาย... แล้วคุณจะสามารถเปิดใจเขาอีกครั้งได้มั้ย?
นิสัย :  เป็นคนนิ่งๆ พูดน้อย และพูดตรงตลอด (บางทีอาจเจ็บนิดๆ ให้เตรียมใจไว้ด้วย) ชอบปลีกวิเวก ทำตัวลึกลับ แต่ตอนจบ บทจะหวานนี่ หวานจริงๆ น่ารักเลยล่ะ
ความคิดเห็นส่วนตัว :  เนื้อเรื่องสนุก ถ้าชอบแนวแฟนตาซี ผจญภัยล่ะก็ แนะนำมากๆ แต่!! ต้องจิตใจเข้มแข็งพอควรอยู่ เพราะเลือดเป็นเลือด แทงเป็นแทง ถ้าขวัญอ่อน อาจมีอาการรับไม่ได้ก็เป็นได้ สำหรับตัวรูทของแวนนั้น ระดับความดราม่าของทุกคนในเกมนี้ ขอให้กลางๆไว้ก่อน เพราะเน้นไปทางน่าสงสารมากกว่า แล้วปริศนาอดีตก็ไม่ได้พีคมากมาย พอเดาๆได้ แต่ที่พีคของรูทนี้คือตอนจบที่พ่อหนุ่มคนนี้หวานมากกกกก หวานจนแบบคนเดียวกันอ่ะเนี่ย พลิกหน้ามือเป็นหลัง...เลย  แนะนำเลยรูทนี้ สำหรับคนชอบหนุ่มขรึมอ่ะ โดนมาก

Victor Frankenstein
หนุ่มนักวิทยศาสตร์ ผู้ถูกหมายหัวจากทางการ เพราะความลับที่เขากุมไว้อยู่ หมายถึงความมั่นคงของชาติ แต่... เหมือนความลับนั้นจะเกี่ยวข้องกับพิษในตัวคุณด้วย อดีต...ที่ตามหลอกหลอนเขา อดีต...ที่ทำให้เขาไม่กล้าสู้หน้าคุณ อดีต...ที่ทำให้คุณและเขาผูกพันกัน
นิสัย :  ใจดี ชอบทำตัวร่าเริงเพื่อปกป้องความในใจไว้ แต่บางครั้งก็ปล่อยชอบมุขฮาๆออกมาเนียนๆ ชอบทำอะไรคนเดียว ไม่ยอมพึ่งพาใคร กลัวทำคนอื่นเดือดร้อน ใช้ชีวิตเพื่อชดใช้บาปที่เขาก่อไว้(?) กับนางเอก เขารู้สึกผิดทุกครั้งที่เห็นเธอ เขาเลยทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือเธอ แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม
ความคิดเห็นส่วนตัว :  รูทนี้เนื้อเรื่องน่าตื่นเต้นดีค่ะ ทั้งรูทมีแต่ปริศนาให้ค้นหา มีทั้งเรื่องเกี่ยวข้องกับการไขปริศนาของตัวนางเอก เฉลยปริศนาเรื่องพิษของตัวนางเอกด้วย แล้วก็อดีตที่น่าสงสารของวิคเตอร์ด้วย สำหรับตัวพ่อหนุุ่มคนนี้นี่ ใครชอบหนุ่มใจดีก็รับไปเต็มๆ เขาน่ารักมาก ทั้งใจดี ทั้งเสียสละ ยอมทำเพื่อเราทุกอย่าง แถมบางทีก็เปิ่นๆให้ขำเล่นด้วย รูทนี้เล่นสบายๆ ดราม่าไม่หนักมาก แนะนำให้เล่นเลย มาเคลิ้มไปกับพ่อหนุ่มใจดีคนนี้ด้วยกัน

Impey Barbicane
หนุ่มวิศวะ ผู้แสนร่าเริง ไม่ว่ากับใคร เขาก็มีรอยยิ้มให้เสมอ แต่... ในบางครั้ง... ภายในรอยยิ้มนั้น เหมือนเขากำลังค้นหาอะไรบางอย่าง... สายตาที่อ้างว้าง... ต้องการใครสักคนมาเติมเต็ม...
นิสัย :  ขี้เล่น ร่าเริง เฮฮาตลอด หยอดคำรักกับนางเอกไปเรื่อย ตัวโจ๊กประจำกลุ่ม เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอด แม้เวลาจริงจัง เขาก็ยังพูดเล่นได้ตลอด(ไม่อยากให้เครียดไง) 
ความคิดเห็นส่วนตัว :  รูทนี้เนื้อเรื่องสบายๆไม่ดราม่าหนักมาก เน้นเรื่องราวไปทางอดีตของ Impey ซะมากกว่า แล้วก็เฉลยตัวตนที่แท้จริงของ Impey ด้วย ส่วนตัว Impey ก็อย่างที่รู้ๆกัน ฮาๆ แกล้งบอกรักนางเอกไปเรื่อยๆ จนถึงเวลาจริงจัง ก็ยังมีหลุดฮาๆมาบ้าง แต่บทหวานของพ่อหนุ่มคนนี้ ก็ใช้ได้เลย น่ารักมากๆ ใครชอบเล่นเนื้อเรื่องแบบสบายๆไม่ซีเรียสมาก แนะนำบทนี้เลย

Saint-Germain
ท่านเคานท์หนุ่ม ผู้อยากเข้าร่วมภารกิจนี้ด้วยเหตุแค่ความสนุก แต่ภายใต้ใบหน้าที่ยิ้มแย้ม กลับมีความลับสำคัญซ่อนอยู่ ความลับ...ที่ทำให้คุณและเขาแตกกัน ความลับ... ที่หมายถึงชีวิต ไม่คุณ...ก็ เขา...
นิสัย : ใจดี ยิ้มแย้มอยู่ตลอด แต่พอบทจะเอาจริงขึ้นมา เขาก็ไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น ทุ่มเทชีวิตเพื่อภารกิจ ยังจมกับความผิดครั้งใหญ่ในอดีต เขาใช้ชีวิตอยู่เพื่อชดใช้บาปที่เขาก่อไป
ความคิดเห็นส่วนตัว : รูทนี้ทำเนื้อเรื่องมาดีมาก ความดราม่ามาเต็ม เตรียมเช็ดน้ำตารอได้เลย และที่พลิกแบบสุดๆคือคาเรคเตอร์ของตัวละคร ที่ทำเอาทุกคนตกใจกับการกระทำของเขา ซึ่งเรียกอารมณ์ได้ดีมาก ทั้งปวดใจตาม ทั้งบีบน้ำตาให้ไหลไปตามเรื่องที่เกิดขึ้น สำหรับเนื้อเรื่องหลักๆของรูทนี้คือ จะเน้นไปที่อดีตของตัวท่านเคานท์ว่าเป็นใคร ทำไมเขาถึงเข้าหานางเอก ทำไมเธอถึงเป็นภารกิจของเขา...?

0 comments :

Post a Comment