[Review] Kiss Me on Clover Hill - รีวิว


Soichi Kiyota
ว่าที่สถาปนิกหนุ่ม เขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อที่จะได้เป็นสถาปนิกตามปู่ของเขา เขามุ่งมั่นกว่าใครพื่อที่จะไล่ตามความฝันนี้ แต่ก็เหมือนมีอุปสรรคมาขัดขวางตลอด อุปสรรคที่ขวางทางการเป็นสถาปนิกอันดับหนึ่ง แบบนี้แล้วความฝันของเขาจะเป็นจริงได้มั้ย? แล้วถ้าวันหนึ่งเขาต้องเลือกระหว่างความฝันกับความรักล่ะ...?
นิสัย : ขี้หึง ขี้งอน ขี้อาย ซึนด้วย ขี้โวยวาย โมโหง่าย วีนแหลกเวลาไม่พอใจใคร ชอบคิดอะไรเองสรุปเองแล้วก็งอนคนอื่น (ซึ่งส่วนใหญ่นางเอกก็โดนทั้งหมดที่กล่าวมา) ที่สำคัญตามอารมณ์นายคนอื่นยากจริงๆ เด๋วขึ้นเด๋วงง มึนมาก
คำแนะนำ : รูทนี้เล่นแล้วเครียด เพราะดราม่าเยอะมากกกกกก ดราม่าซ้อนดราม่า ดราม่านี้ยังไม่ทันจบ ดราม่าอีกเรื่องก็มาต่อ เครียร์กันไม่ทันจริงๆ ส่วนเนื้่อเรื่องสนุกกลางๆ ไม่ค่อยอะไรมาก ไม่ค่อยมีจุดดึงดูดเท่าไร มีกุ้กกิ้กบ้างบางตอน แล้วก็มีหงุดหงิดบ้างกับนิสัยของพี่แกที่ชอบเหวี่ยงซ้ายเหวี่ยงขวา ตามอารมณ์ไม่ทัน จู่ๆคิดจะงอนก็งอน ไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ง้อก็หาย แล้วก็กลับมางอนใหม่อีก วนสลับไปมา กับหงุดหงิดอีกอย่างคือดราม่าค่อนข้างน้ำเน่านิดๆ มุขละครหลังข่าว ที่เล่นแล้วเครียดดี 

Chihiro Kikuhara
นักเปียโนอัจฉริยะ ไม่ว่าเพลงจะยากแค่ไหน เขาก็บรรเลงได้สมบูรณ์แบบอย่างไม่มีปัญหา แต่พอมาเจอคุณ อุปสรรคครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้น เมื่อคนปิดกั้นหัวใจตัวเองมาบรรเลงเพลงรัก... เพลงรักที่บรรเลงโดยไม่มีหัวใจ จะสมบูรณ์ได้อย่างไร? เมื่อเขาปิดกั้นใจตัวเองจากทุกคน แม้กระทั่งกับคุณ แล้วใครจะช่วยเขาเปิดใจได้ล่ะ?
นิสัย : พูดเก่งกว่าที่คิด ชอบกัด ชอบแกล้งนางเอก(เพราะชอบอ่ะนะ) ซึน ขี้งอน ขี้หึง (หึงแล้วงอน) คอยตามเทคแคร์ แต่ไม่พูดความจริงในใจออกไป กลัวมีคนเข้ามาในใจ เพราะมีอดีตฝังใจ ค่อนข้างขี้ขลาดในเรื่องความรัก
คำแนะนำ : ไม่แนะนำค่ะ เนื้อเรื่องธรรมดามากถึงมากที่สุด ความหวานมีน้อย แถมดราม่าก็เฉยๆ ก็ไม่มีอะไรดีเลย สรุปได้ว่าไม่แนะนำอย่างแรง! หาความสนุกได้น้อยมาก งี่เง่าทั้งพระเอกนางเอก พระเอกเงียบ เราเข้าใจด้วยคาแรคเตอร์ แต่นางเอกเงียบนี่ ไม่ไหว อะไรที่ควรจะพูดไม่พูด (บอกว่าพูดไม่ออก) เป็นอะไรที่หงุดงหงิดมาก อย่าไปเล่นเลยเปลืองตังเปล่าๆจริงๆ

0 comments :

Post a Comment