[Review] My Wedding and 7 Rings - รีวิว


Asahi Kakyouin
อาซาฮี บอสหนุ่มคนเก่งประจำบริษัท แต่เบื้องหลังเขาคือลูกชายคนเล็กของบริษัทคู่แข่งคนสำคัญ! แล้วทำเขาถึงมาทำงานอยู่ที่นี่ล่ะ? ต้องอยู่กับบอสจอมโหดที่เข้มงวดเรื่องงาน แถมมุมมองในเรื่องความรักก็ไม่ไหวอีก "เงินและอำนาจเท่านั้น ที่สำคัญ" แล้วแบบนี้คุณจะทนรับมือเขาไหวมั้ยเนี่ย?
นิสัย : มั่นใจในตัวเองสูง ทำอะไรตามใจตัวเอง ตั้งเป้าหมายอะไรไว้แล้วต้องทำให้ได้ ปากร้ายแต่ใจดี พวกซึน ไม่ยอมพูดอะไรตรงๆ ขี้หึงขี้หวง
คำแนะนำ : ให้คะแนนกลางๆอ่ะ 5/10 เนื้อเรื่องโดยรวมธรรมดาๆ มุขดราม่าเดิมๆ เล่นแล้วพอเดาออกได้ว่าอะไรเป็นยังไง แล้วจะไปทางไหน โรแมนติกน้อย ธีมแนวๆเดียวกับ Office Secret ถ้าใครชอบแนวๆนี้ก็น่าจะโอเคค่ะ สำหรับตัวหนุ่มอาซาฮี ไม่ S แต่อีโก้สูง เล่นๆไปอาจมีหงุดหงิดเล็กน้อย แต่เป็นเฉพาะในช่วงแรกๆ

Junta Nikaido
หนุ่มน้อยของทีม 7 Beats ทั้งที่อายุเขายังไม่เท่าไร แต่เขาก็ก้าวขึ้นมาในจุดสูงสุดได้ในเพียงเวลาอันสั้น ทุกคนต่างประทับในตัวเขา แต่ก็ยังมีเสียงซุบซิบนินทาและข่าวลือต่างๆ ว่าเขามาถึงจุดนี้ได้ด้วยวิธีสกปรก...? หรือว่าใบหน้าเทวดาตัวน้อยๆนั่น จะมีอะไรแอบแฝงอยู่เบื้องหลังกัน? 
นิสัย : ขี้เล่น ชอบแหย่ ชอบหยอก แต่บางทีก็ทำหน้าจริงจังให้หวั่นไหวเล่น เอาจริงเอาจังเรื่องงาน มุ่งมั่นกับงาน ไม่ค่อยชอบพูดเรื่องส่วนตัวเท่าไร เพราะมีอะไรฝังใจอยู่ในอดีต(?)
คำแนะนำ : สำหรับด้านเนื้อเรื่อง เป็นเนื้อเรื่องที่โอเคค่ะ ดราม่า ปริศนาเยอะมาก ชวนให้ค้นหาติดตามว่าคำตอบมันคืออะไร ในด้านของดราม่านั้น เตรียมใจไว้นิดนึง ดราม่าดึงอารมณ์มาก ดราม่าชีวิต ดราม่าการกระทำของตัวจุนตะ 
วิจาร์ณตอนจบ ไม่อยากโดนสปอยให้ข้ามค่ะ
สำหรับตอนจบขอให้คะแนนกลางๆค่ะ รู้สึกไม่พีคเท่าที่ควร ทั้งๆที่เนื้อเรื่องดราม่าดึงให้พีคมากๆ แต่พอมาตอนจบกลับจบง่ายไปหน่อย รู้สึกเฟลนิดๆ คือมันง่ายเกินไปนะ ปิดฉากทุกอย่าง อย่างรวดเร็ว เพราะตอนสุดท้ายแล้วนี่ รวบรัดหมด ทำเอาไม่ค่อยอินตามเท่าไรเลย

Kai Fujisawa
หนุ่ม IT สุดขรึม นึกว่าเขาเป็นพวก Geek ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร แต่จริงๆแล้ว เขากลับเป็นคนที่ทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้สิ่งที่เขาต้องการ แม้จะต้องเป็นคนที่ชั่วร้ายที่สุด เขาก็ยอม แต่อะไรกันที่ทำให้เขาทุ่มเทกับตำแหน่ง CEO ขนาดนี้ และยังมีเรื่องในอดีตที่เขาไม่ต้องการให้ใครรับรู้ และแถมอดีตนี้ก็พัวพันกับคุณตาของคุณอีกด้วยนะสิ
นิสัย : เป็นคนตรงๆ ตรงมาก มีอะไรก็พูดตรงๆ ซื่อๆ  ขี้รำคาญไม่ชอบให้ใครมายุ่งช่วงทำงาน ค่อนข้างโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตมาก เป็นพี่ชายที่ทุ่มเทเพื่อน้องสาว(?)อย่างสุดตัว
คำแนะนำ : แนะนำค่ะ รูทนี้ สนุก ดราม่าโอเคเลย ไม่คิดว่าจะดราม่ารุนแรงขนาดนี้ ในช่วงแรก ต้องอดทนกับความร้ายกาจของคุณพี่ไคเขาหน่อย เพราะเล่นไปก็หงุดหงิดไป แต่พอช่วงกลางๆเริ่มดีหน่อย เหมือนพอได้เรียนรู้กัน พี่แกก็เบาเรื่องความร้ายกาจลงไปหน่อย (อีกอย่างก็เพราะนางเรา อดทน และทึกดีมาก) มาช่วงท้ายๆ ปริศนาเริ่มเฉลย แล้วอินตามมาก ดราม่าอดีตของไคก็เรียกอารมณ์พอควร แล้วยังมาพีคที่การกระทำของไคอีก อันนี้ไม่บอกว่าอะไร อยากให้ไปเล่นเอง สนุกจริงๆค่ะ

Seiichirou Hayami
หนุ่มแว่น สุดขรึม ผู้รักษาการแทน CEO ที่จากไป หรือคุณตาของคุณ เขาทำงานเคียงข้างท่านมานานมาก นานจนรู้จักคุณดียิ่งกว่าใคร และเพื่อการจะที่บรรลุสัญญาที่ให้ไว้กับท่าน เขาจะต้องทำให้คุณมีความสุขในชีวิตให้ได้ เขาจึงผลักดันให้คุณแต่งงานกับใครสักคนที่ดีที่สุด แต่... แล้วตัวเขาเองล่ะ? ทำไมเขาถึงไม่ลงแข่งในสนามความรักนี้บ้าง? แล้ว... ตัวคุณล่ะ? รู้สึกอย่างไรกับเขากัน?
นิสัย : เป็นสุภาพบุรุษแสนเพอร์เฟค จะงานบ้าน หรืองานที่บริษัท เขาก็ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนทุกคนสงสัยว่าเขาคือ คนหรือหุ่นยนต์กันแน่ แต่อีกมุม เขาก็ชอบแหย่ชอบกัดคุณอย่างมีความสุข และในบางครั้งเขาก็ชอบทำอะไรให้คุณเซอร์ไพส์อยู่ตลอด บางทีก็ตามความคิดเขาไม่ทันจริงๆนะ
คำแนะนำ : แนะนำค่ะ เนื้อเรื่องน่ารัก คาแรคเตอร์ตัวละครก็ยิ่งน่ารักเลยล่ะ คือเล่นไปมีลุ้นตลอดจริงๆ ไม่มีเบื่อ เด๋วก็มีเรื่องนุ้นเรื่องนี้เข้ามาให้ติดตามได้เสมอ แล้วตอนท้ายๆ ยังมีดราม่าให้ปวดใจเล่น ให้ตามลุ้นต่อว่า สุดท้ายจะจบอย่างไรกัน และส่วนที่สำคัญคือนิสัยตัวละครตัวนี้ น่ารักมาก มีจิกกัดให้เราด่าเล่นกลับบ้าง บางมุมก็ทำหน้าเหงาๆ จนเราสงสารตาม แต่การกระทำของเขาอ่านง่าย เขาทำอะไรตรงไปตรงมาตลอดล่ะ ยกเว้นเรื่องหัวใจ

1 comments :

  1. เกมส์นี้ เราชอบรูทยูจังมากกว่า เนื้อเรื่องคิวดี ยูก็น่ารักและเนื้อเรื่องไม่ค่อยดราม่า

    ReplyDelete