[Review] Shall we date?: My Fairy Tales - รีวิว


***สำหรับซีรีย์นี้เนื้อหาของตัวละครนั้นจะได้รับการดัดแปลงมาจากเทพนิยายต่างๆ
ดังนั้นบางเนื้อหาและบางตัวละครจึงถูกดัดแปลงตามไปเพื่อความสนุกของเนื้อเรื่อง***

Cindo [เนื้อเรื่องเดิม : Cinderella] 
หนุ่มสุดหล่อผู้โชคร้าย หลังจากเสียแม่สุดที่รักของเขาไป ชีวิตเขาก็ต้องตกระกําลําบากมากมาย ต้องถูกกดขี่จากพ่อเลี้ยง แล้วไหนจะพี่ชายต่างแม่2คนที่คอยรังแกเขาอีก เขาจึงตั้งเป้าหมายไว้แล้ว เพื่อที่จะหลุดจากชีวิตยากลำบากนี้ เขาจะต้องแต่งงานกับเจ้าหญิงซะ! และนางเอกก็ต้องมีหน้าที่ช่วยเหลือเขา เพื่อเธอจะได้กลับโลกของเธอได้! แต่มันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นสิน้า เรื่องราวจะอลวนแค่ไหน ต้องลองติดตามกันดู
นิสัย : Bossy เผด็จการ ชอบออกคำสั่ง มั่นใจในตัวเองสูง ปากร้าย แต่พอรู้ใจตัวเองก็สับสนตัวเองน่าดู
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องสนุกดี ลุ้นดี เหมือนอ่านการ์ตูนโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ ช่วงแรกๆ เนื้อหาจะเรียบๆ แนะนำนิสัยกันและกัน เรียนรู้กัน จนมาช่วงกลางค่อยแบบมีดราม่า ให้ลุ้นต่อว่าจะเลือกทางเดินไหนกัน

Seanwhite [เนื้อเรื่องเดิม : Snow white] 
เจ้าชายหนุ่มหน้าสวย ผู้ปิดตัวเองอยู่ในป่าไม่ยอมกลับปราสาทของตน เหตุเพราะถูกพ่อเลี้ยงตามเอาชีวิต?  แล้วทำไมพ่อเลี้ยงถึงต้องการจะตามจัดการเขาด้วยล่ะ? หรือว่าจะมีใครบงการอยู่เบื้องหลังกันนะ? 
นิสัย : ขี้กลัว เฉี่อยชา ใจดี เป็นที่รักของทุกคน ชอบปล่อยวางกับทุกอย่าง ไม่ค่อยอยากพยายามอะไร แต่พอเริ่มชอบนางเอก เขาจึงเริ่มที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องเข้มข้น เนื้อหาลึกลับซ่อนเงื่อน เป็นปริศนาให้คิดไประหว่างเล่น ตอนเล่น ก็เล่นไป ลุ้นไป ว่าจะเป็นยังไงต่อไป แนะนำค่ะ

Ocean [เนื้อเรื่องเดิม : The Little Mermaid] 
เจ้าชายเงือกผู้งามสง่า ด้วยความที่อยากจะหนีออกจากกฎเกณฑ์ต่างๆ เขาจึงเลือกที่จะหนีมายังโลกมนุษย์ นางเอกจึงต้องรับบทจำเป็นในการสอนเขาเรื่องต่างๆ แต่เมื่อชายหญิงได้ใกล้ชิดกันตลอดเวลา ความรักก็บังเกิด แต่รักนี้จะสมหวังมั้ย? หรือเจ้าชายหนุ่มนั้นต้องมลายกลายเป็นฟองไป...
นิสัย : รักสนุก รักอิสระ อยากรู้อยากเห็นเรื่องของโลกมนุษย์ไปหมด ขี้เล่นเหมือนเด็กๆในบางครั้ง แต่พอถึงคราวเอาจริง เขาก็ปกป้องนางเอกด้วยชีวิต
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องน่ารักดี ช่วงแรกค่อนข้างจะดำเนินเรื่องธรรมดาๆ พอมาช่วงกลางๆจะน่ารัก จีบกันไปมา หวานแหวว แล้วก็ค่อยมีตื่นเต้น มีซึ้ง มีลุ้น ไปจนจบ แนะนำมาก โดยเฉพาะตอนจบ แบบว่าสุดๆค่ะ คิดได้ไงก็ไม่รู้ 555

Thumbelina [เนื้อเรื่องเดิม : Thumbelina] 
หนุ่มหล่อตัวกระติ้ด ผู้ไม่รู้จักว่ารักแท้เป็นอย่างไร คุณจะช่วยเขาได้มั้ยน้า สอนเขาให้รู้จักความรักที่แท้จริง
นิสัย : ซึน ซึนแบบนิ่งๆ ชอบแกล้งนางเอก แต่ก็คอยช่วยเหลือตลอด เอาแต่ใจเหมือนเด็กนิดๆ ไม่ค่อยมีความพยายาม เพราะคิดว่าทำไปก็เปล่าประโยชน์ จนกระทั่งมาเจอนางเอก เขาจึงเริ่มเปลี่ยนตัวเอง
คำแนะนำ : ฮาค่ะ ฮาดี สนุก เนื้อเรื่องมีแต่ฮากับโรแมนติก ดราม่าไม่ค่อยเยอะ ใครตามติดซีรีย์นี้อยู่ แนะนำค่ะ พ่อหนุ่มคนนี้ ซึนได้น่ารักมากๆ

Gretel [เนื้อเรื่องเดิม : Hansel and Gretel] 
สองพี่น้องรูปหล่อ หลงทางในป่าตามลำพัง คุณต้องช่วยให้พวกเขากลับไปหาพ่อให้ได้ เพื่อคุณจะได้กลับโลกเดิม แต่มันไม่ง่ายแบบนั้นสิ ในเมื่อพ่อมดใจร้ายคอยขัดขวางอยู่ คุณจะช่วยให้พวกเขารอดได้ยังไงนะ?
นิสัย : ขี้อาย นิ่ง ขรึม สุภาพบุรุษ สไตส์พี่ชาย คอยดูแล คอยเทคแคร์ทุกคน
คำแนะนำ : อยากบอกว่าสนุกสุดในซีรีส์นี้อ่ะ แนะนำให้เล่นๆ มีลุ้นมีตื่นเต้น ดำเนินเรื่องแบบลุ้นดี ตอนอื่นจะเรียบๆตอนแรกแล้วไปลุ้นตอนท้ายๆ แต่นี่ลุ้นตลอด สนุกๆ แนะนำๆ

0 comments :

Post a Comment