[Review] Shall we date?: Demons' Bond - รีวิว


Chitose
หนุ่มอารมณ์ดี ขี้เล่นประจำกลุ่ม ทั้งที่เขาออกท่าทีต่อต้านการคบค้าสมาคมกับพวกเหล่ามนุษย์ยิ่งกว่าใครแท้ๆ แต่ตัวเขาก็ดันแหกกฏเหมือนกัน และแถมยังไม่ใช่ความสัมพันธ์ปกติซะด้วย มันผูกพันลึกซึ้งยิ่งกว่าที่ทุกคนคิดซะอีก แล้วในสงครามที่ใกล้มานี้ เขาจะเลือกทางไหนกัน? มนุษย์หรือปีศาจ ในเมื่อทุกคนก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขาทั้งนั้น...
นิสัย : เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่เรื่องมาก ไม่ชอบอะไรจู้จี้จุกจิก เมื่อมุ่งมั่นอะไรแล้วใครก็ห้ามเขาไม่ได้ ขี้อาย ซึนนิดๆ
คำแนะนำ : ดราม่าในรูทนี้ไม่หนักเท่าไร เพราะหนุ่มจิโตเสะ ค่อยตามเทคแคร์เราตลอด แถมตัวละครในรูทนี้ก็ช่วยสร้างสีสันไว้เยอะด้วย มีความฮาตลก โผล่มาเป็นระยะๆ เลยทำเนื้อเรื่องไม่ค่อยเครียดมากเท่าไร เล่นได้สบายๆ มีแค่ช่วงท้ายๆที่จะเศร้าหน่อยแค่นั้นล่ะ

Kazuya
คาซุยะ หมาป่าผู้โดดเดี่ยว ไม่ยอมไว้ใจใครง่ายๆ แต่เขากลับเลือกที่จะช่วยมนุษย์คนหนึ่ง ไดเมียวผู้ยิ่งใหญ่ โทกุกาว่า อิเอยาสึ ทั้งที่เขาไม่ยอมเปิดใจให้ใคร แต่เขายอมให้อิเอยาสึคนเดียว เรื่องราวในอดีตมันเกิดอะไรขึ้นกัน อะไรที่ทำให้เขาเชื่อใจอิเอยาสึได้ขนาดนี้? เชื่อใจขนาด... แม้แต่ชีวิตตนเอง... แบบนี้คุณจะทำให้เขามองไปข้างหน้า และก้าวเดินไปพร้อมกับคุณได้มั้ย?
นิสัย : เงียบ พูดน้อย ไม่ไว้ใจใคร ไม่ยอมเชื่อใจใครง่ายๆ แต่เมื่อเขายอมเชื่อใจคุณแล้ว เขาจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคุณ
คำแนะนำ : ดราม่าเยอะมาก หวานน้อยมาก  เนื้อเรื่องส่วนใหญ่เน้นดราม่าเป็นหลัก มาหวานอีกทีก็ตอนจบเลย

Kazutake
เขาคือพี่ชายผู้แสนใจดี เขาคอยดูแลน้องๆ และเป็นที่ไว้วางใจของเหล่าผู้เฒ่า ผู้ที่ถูกเลือกเป็นหัวหน้าของกลุ่มพันธมิตรคนต่อไป แต่แล้วเขากลับเป็นคนแรกที่ฝ่าฝืนกฏ ไปเข้าร่วมคบค้าสมาคมกับพวกมนุษย์ ทั้งๆที่เขาไม่น่าจะใช่คนไม่มีเหตุ แต่ทำไมเขาถึงเลือกช่วยฝั่งมนุษย์กัน? ทั้งที่รู้ว่าผิด เขาก็ยังทำ เขาทำเพื่ออะไรกันนะ?
นิสัย : ใจดี สไตส์พี่ชาย คอยเป็นห่วง คอยดูแลเราตลอด
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องสบายๆ ดราม่าไม่หนักมากเท่าไร ด้วยนิสัยของตัวคาซึ ทำให้เนื้อเรื่องไม่เครียดมาก มีกุ้กกิ้กหวานแหววบ้าง แบบตามเป็นห่วง คอยดูแล แคร์ความรู้สึกเราเสมอ

Shin
ปีศาจหนุ่ม ผู้เป็นมันสมองของกลุ่ม ด้วยหน้าที่ของเขา เขาจึงต้องเกี่ยวกับมนุษย์อย่างเลี่ยงไม่ได้ และเมื่อมีเหตุสงครามมาถึง เขาก็เลี่ยงไม่ได้เช่นกันที่จะช่วยเหลือมนุษยแต่ด้วยความที่ไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวกับมนุษย์เป็นทุนเดิม เขาจะช่วยเหลือมนุษย์ได้แค่ไหนกันนะ? เมื่อสงครามดำเนินไปด้วยปีศาจเข้าไปเกี่ยวข้อง ทุกอย่างก็กลับวุ่นวายไปหมด เมื่อสงครามครั้งนี้ มิได้มีแต่มนุษย์บงการ และเหมือนเบื้องหลังเหตุที่เจ้าหญิงยาเสะถูกทำร้ายก็เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วยสิ แถมคนร้ายนั้นยังเกี่ยวพันกับเผ่าของชินด้วย เรื่องราวมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย?
นิสัย : พวก S เป็นคนเดาใจยาก เอาใจไม่ค่อยถูก ชอบแหย่ ชอบกัด ชอบแกล้งคนที่ชอบ
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องรูทนี้ ดราม่าหนักมาก เตรียมใจไว้ก่อนเล่นด้วยนะ หนักกว่ารูทอื่นเลย ช่วงแรกๆยังไม่เท่าไร แต่ช่วงท้ายๆนี้ เครียดเลย ส่วนหนุ่มชินก็หวานกับเราเรื่อยๆล่ะ เด๋วก็แกล้งแหย่ หยอดคำหวาน แล้วก็กัดกลับ วนไปวนมาแบบนี้ล่ะ

Senkimaru
หนุ่มตัวน้อยปริศนา หัวหน้าเผ่าที่ถูกเนรเทศ เมื่อเผ่าทุกเผ่าอยู่รอดได้ด้วยการพยากรณ์ของเจ้าหญิง แต่เผ่าที่ถูกเนรเทศนั้น ต้องเอาตัวรอดเอาเอง ใครจะคาคเดาได้ถึงความลำบากที่ต้องอยู่รอดด้วยตนเอง หลีกหนีจากมนุษย์ โดนปีศาจด้วยกันเมิน ความทรมาณนี้มีใครจะเข้าใจเขาได้บ้าง?
นิสัย : ขี้อาย เป็นคนใจดี แต่ด้วยความคิดของตัวเอง ทำให้สับสนอยู่เสมอว่าเขาควรเลือกทางไหนดี 
คำแนะนำ : เป็นรูทที่สนุกมาก วางปริศนาได้น่าค้นหามาก ส่วนดราม่าในรูทนี้ มีปานกลางๆ ไม่หนักมาก เน้นไปที่ดราม่าปริศนามากว่า เป็นรูทสามัคคีรวมพลัง คุณจะได้เจอตัวละครทุกตัวในรูทนี้ ที่สำคัญรูทนี้ไม่มีคนตาย สบายได้มากๆเลย แนะนำเลยรูทนี้ต้องเล่น เนื้อเรื่องเป็นบทสรุปจบของตัวนางเอกเลย ถ้าอยากรู้ความจริงคืออะไรต้องเล่นเลย

0 comments :

Post a Comment