[Review] Star-Crossed Myth - รีวิว

Leon x God of Leo
เทพสิงโตหนุ่มผู้ทะนงตน ชอบดูแคลนเหล่ามนุษย์ กลับต้องมาชดใช้หนี้บาปของตนที่โลกมนุษย์ซะเอง ทางเดียวที่จะปลดปล่อยเขาจากบาปนี้ได้คือนางเอกเท่านั้น แต่นิสัยเสียแบบนี้ ใครจะยอมช่วยกันนี่! เขามองเรื่องความรักเป็นเรื่องตลก จะเป็นเทพปกครองมนุษย์กลับไม่รู้จักความรักซะงั้น นางเอกเราเห็นแบบนี้เลยยอมไม่ได้ เธอจะสอนเขาให้รู้จักความรักก็คราวนี้ล่ะ!
นิสัย : ปากเก่ง ปากดี ชอบดูถูกมนุษย์ อีโก้สูง มั่นใจตัวเองสูง แต่พอเป็นเรื่องความรัก กลับทำหน้าซีเรียสตลอด เพราะเขาไม่เข้าใจเรื่องความรัก คอยดูแลนางเอกตลอด พอหลงรักนางเอกแล้ว เขาทุ่มสุดตัวเพื่อเธอ
คำแนะนำ : แนะนำค่ะ สนุกมาก เนื้อเรื่องดี แฟนตาซี-โรแมนติก สนุกลุ้นตั้งแต่ตอนแรกๆเลย แต่จะน่ารำคาญนิสัยพ่อสิงโตโดะเอสหน่อยช่วงแรกๆ แต่ถ้าใครทนได้ก็จะผ่านสบายค่ะ เพราะช่วงท้ายๆ สนุกมาก ลุ้น ตื่นเต้น ซึ้งด้วยค่ะ

Scorpio x God of Scorpio
หนุ่มแมงป่อง ผู้แสนจะเกลียดมนุษย์ เขาไม่อยากแม้แต่จะหายใจบนโลกมนุษย์อันแสนโสมมนี้แม้แต่นาทีเดียว แต่เพราะอะไรกันทำให้เทพองค์นี้จงเกลียดจงชังมนุษย์นักนะ? หรือว่ามันจะเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตของเขากัน? แล้วคุณจะช่วยทำให้เขาเปิดใจ รักมนุษย์อีกครั้งได้มั้ยนะ?
นิสัย : ซึน ปากร้าย ขี้หงุดหงิด ขี้อาย แต่พอรักกันแล้วเขาก็จะเริ่มเข้าหานางเอกบ้าง เริ่มเปิดเผยความรู้สึกตัวเองบ้าง
คำแนะนำ : แนะนำให้เล่นเพราะหน้าตาหนุ่มแมงป่องเลยค่ะ น่ารักมาก นิสัยก็น่ารัก แต่เนื้อเรื่องให้กลางๆ ดราม่านะ แต่ไม่ค่อยเรียกอารมณ์มาก ช่วงแรกๆยังไม่ค่อยมีอะไรมาก มีช่วงท้ายๆค่อยมีดราม่าชีวิตเข้ามาดึงดูดเนื้อเรื่องให้น่าสนใจขึ้นค่ะ

Teorus x God of Taurus
กระทิงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหน สาวๆต่างรุมล้อมหลงรักเขากันหมด แต่ด้วยจากเหตุฝังใจในอดีต ทำให้เขามองว่าความรักคือสิ่งที่ไม่มั่นคง แค่ทุกคนรักเขา แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว ดังนั้นเขาจึงไขว้คว้าหาความรักอยู่เรื่อยไป เขามอบความรักให้กับสาวๆทุกคนที่เข้ามา โดยที่เขาเองก็ไม่รู้จักว่าความรักที่แท้จริงเป็นเช่นไร แล้วคุณจะช่วยเขาเปิดใด ลบล้างตราบาปครั้งนี้ได้มั้ย?
นิสัย : ร่าเริง ใจดี ยิ้มแย้ม สดใสอยู่ตลอด เจ้าชู้แบบเนียนๆ แบบคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะรักทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน ชอบเทคแคร์สาวๆ เอาแต่ใจนิดๆ ขี้งอนเหมือนเด็กๆในบางครั้ง ชอบตามติดนางเอก
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องน่ารักดีค่ะ ช่วงแรก-กลางๆก็จะ กุ้กกิ้ก หวานแหววกัน เรียนรู้นิสัยกันและกัน มีดราม่าช่วงท้ายให้กินใจนิดๆ แล้วก็จบแบบซึ้งดีค่ะ

 Dui x God of Gemini
เทพหนุ่ม 2 บุคลิก ทั้งที่ด้านนึงของเขาก็แสนจะสุภาพบุรุษดั่งหลุดออกมาจากในนิยาย แต่อีกด้านของเขาก็แสนจะโหดร้ายป่าเถื่อนดั่งสัตว์ร้ายที่หลุดออกมาจากป่าก็มิปาน  บาปอะไรที่ทำให้เขาต้องกลายเป็นแบบนี้? บาปอะไรกันถึงทำให้เขาตกจากสวรรค์? แล้วคุณจะช่วยลบล้างตราบาปในใจเขา ทำให้ 2 คนรวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้มั้ย?
นิสัย : Dui ปกติ นิสัยจะสุภาพบุรุษสุดๆ ปากหวาน ใจดี คอยเทคแคร์นางเอก (ประมาณเอาวิลกับเอ็ดใน BMP1 มารวมกันค่ะ แต่ไม่หวานเลี่ยนเท่าเอ็ดนะ) ส่วน Shadow Dui นี่ จะโหด ทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่สนใจใครหน้าไหน ซึนนิดๆด้วย
คำแนะนำ : แนะนำค่ะ เนื้อเรื่องสนุกดี  เนื้อเรื่องปูมาได้น่าติดตามตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ค่อยมีดราม่าหนักมากเท่าไร เน้นเรื่องปริศนา 2 บุคลิกของ Dui ซะส่วนใหญ่ ที่ทำให้เรื่องน่าสนใจตลอดก็เพราะเราจะไม่รู้เลยว่า Shadow Dui จะออกมาเมื่อไร แล้วจะก่อปัญหาอะไรมั่ง แถมตอนท้ายๆมีทั้งฮา+ตลกนิดๆ ก่อนดึงเข้าสู่บทก่อนจบแบบดราม่าปวดใจซึ้งๆ

Huedhaut x God of Aquarius
จากความฝันที่วนซ้ำไปซ้ำมาทุกคืน ความฝันที่คุณกับเขาคนนั้นเป็นคนรักกัน ถึงแม้จะตื่นจากฝันแล้ว แต่ในใจคุณก็ยังคิดถึงเพ้อรําพันถึงเขาคนนั้นอยู่ไม่จางหาย แล้วจู่มาวันหนึ่งคุณก็ได้ค้นพบความจริงว่าชายในฝันคนนั้นคือ Huedhaut! แล้วเรื่องราวในฝันล่ะ? คือความจริงมั้ย? จะคือเรื่องราวในอนาคต? ความทรงจำในอดีต? หรือมันก็เป็นแค่เรื่องฝันไปเท่านั้น...? แต่ทำไมทุกครั้งที่คุณเข้าใกล้เขา เขาถึงพยายามห่างเกินคุณไปล่ะ? หรือว่าเราสองจะมีอะไรเกี่ยวข้องกันจริงๆ? Huedhaut กำลังปิดบังอะไรคุณอยู่กัน?
นิสัย : สุภาพบุรษ คอยเทคแคร์ตลอด แต่ก็มีบางมุมแอบร้ายนิดๆ ชอบกัดชอบจิกด้วยคำพูดตลอด ทำตัวเหมือนรำคาญ แต่ก็คอยอยู่ใกล้ๆช่วยเหลือเสมอ ชอบแหย่ ชอบแกล้งด้วย และในบางครั้งเขาก็เหมือนจะสร้างกำแพงป้องกันตนเองไว้ ไม่ให้ใครเข้ามาใกล้ใจของเขา
คำแนะนำ : แนะนำมากๆค่ะ สนุกสุดๆ ต้องเล่นเลยค่า เนื้อเรื่องดำเนินให้น่าติดตามตลอด มีดราม่ากินอารมณ์หลายช่วงเลยและหลายเรื่องเลยด้วย ดราม่าความรัก ดราม่าตัวตนที่แท้จริงของเรา ดราม่าตัวตนที่ Huedhaut มองเรา  แถมตอนท้ายๆมีบู้ให้ลุ้นอีก มันส์มากๆค่ะ แถมในรูทนี้คุณจะได้เรียนรู้อดีตชาติของตนเองเมื่อตอนยังเป็นเทพธิดาอยู่ด้วย

Ichthys x God of Pisces
ปลาน้อยจอมทะเล้น ชอบไล่เที่ยวแกล้งคนไปทั่ว ใบหน้าที่มีแต่รอยยิ้ม นิสัยที่เฮฮาร่าเริง แต่ใครจะรู้ ภายในของเขากลับเต็มไปด้วยความหวาดกลัว ความเดี่ยวดาย ใคร่หาใครสักคนมาเข้าใจ ชีวิตที่ปล่อยวางแล้วทุกสิ่ง... เหตุผลที่แท้จริงทั้งหมดนั้นคืออะไรกัน? ความลับอะไรที่เขากำลังปิดบังอยู่? แล้วคุณจะช่วยปลดปล่อยเขาจากพันธนาการนี้ได้มั้ย?
นิสัย : ใจดี คอยดูแลเราตลอด ขี้เล่น ชอบใช้ชีวิตสนุกๆไปวันๆ โดยไม่ต้องคิดอะไร เรื่องสำคัญในทุกวันคือคิดหาเรื่องแกล้งคนอื่น ทำตัวเหมือนไม่จริงจังกับชีวิต แต่จริงๆมันมีเหตุผลลึกเกินกว่านั้น
คำแนะนำ : แนะนำมากๆค่ะ ความดราม่าให้เต็มสิบเลย ความน่ารักขของตัวอิชชี่ การดำเนินเรื่อง ดราม่าเรียกน้ำตา เนื้อเรื่องยอดเยี่ยมไปเลยค่ะ โดยเฉพาะดราม่าเรียกน้ำตานี่สุดๆจริงๆ น้ำตาที่ไหลมีทั้งความซาบซึ้ง ความเศร้าใจ การเสียสละ ที่ทำเอาบ่อน้ำตาแตกจริงๆ อินไปกับเนื้อเรื่องเลย แถมคาแรคเตอร์หนุ่มอิชชี่ก็ผิดจากที่เห็นๆในรูทอื่นด้วย ในความขี้เล่น เขาก็แอบแฝงอารมณ์อื่นๆอีกมากมาย แล้วที่สำคัญคือบาปที่เขารับมา ถ้าคุณรู้แล้วจะอึ้งตามกัน

Karno x God of Cancer 
หนุ่มหล่อ ใจดี ที่ไม่ว่าคุณทำอะไร เขาก็จะยิ้มให้เสมอ แต่...เหมือนเขาจะมีเรื่องในอดีตอะไรกับคุณมาก่อน แต่... ทำไม ...คุณถึงจำอะไรไม่ได้เลยล่ะ? ภายใต้รอยยิ้มที่แสนใจดีของเขานั้น แอบซ่อนอะไรอยู่? อะไร...ที่คุณไม่ควรรู้? อะไร...ที่เขาปิดบังคุณไว้? 
นิสัย : ใจดีมาก ห่วงใจคุณเป็นที่สุด แต่ก็มีบางมุมชอบแกล้งคุณเหมือนกันด้วย ยอมทุ่มทั้งชีวิตเพื่อคุณ(?)
คำแนะนำ : แนะนำมากกกก รับรอง ดราม่าบ่อน้ำตาแตกแน่ เห็นคาร์โน่เป็นคนแบบสบายๆแบบนี้ แต่เนื้อเรื่องพอจะดราม่าแล้ว ดราม่าหนักมากกกกก ไมว่าจะดราม่าในอดีต ดราม่าความรัก ดราม่ายอมสละชีวิต แถมตอนจุดพีคนี่ ทำเอาน้ำตาไหลเลย เรียกอารมณ์สุดๆ สำหรับใครที่แพ้ทางหนุ่มใจดี สไตล์พี่ชายคอยดูแลอะไรแบบนี้ คนนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่ๆ

Leon x God of Leo
จู่ๆก็มีสาวสวยลึกลับโผล่เข้ามาในชีวิตรักของคุณทั้งสองคน โดยที่คุณก็ไม่รู้จักว่าเธอคือใคร? แต่ดูเหมือนเธอจะรู้จักคุณทั้งสองดีเลยล่ะ เธอคือใครกันนะ? ปริศนาเก่ายังไม่ทันไข เรื่องใหม่ก็ดันเข้ามา เมื่อความทรงจำของคุณทั้งสอง ก็ดันเกิดหายไปดื้อๆขึ้นมานี่ คุณจะทำอย่างไรทีนี้?
คำแนะนำ : ต้องเล่นค่ะ แนะนำมาก ซึ้งสุดๆ รูทนี้ไร้ความ S จริงๆ หนุ่มเลอง มีแต่สวีทหวาน แล้วก็ซึ้งกับซึ้ง ซึ้งน้ำตาไหลเลย

Scorpio x God of Scorpio
เมื่อความรักเกิดวิกฤต! เมื่อคุณทั้งสองต้องเผชิญหน้ากับผู้ยิ่งใหญ่เหนือใครทั้งปวง ราชาแห่งมวลหมู่ดาว ผู้นำสูงสุดแห่งเหล่าเทพ แล้วแบบนี้ คุณทั้งสองจะทำอย่างไร? จะยอมสละชีวิตเพื่อกัน หรือแยกจากกันไป...
คำแนะนำ : แนะนำมากค่ะ สนุกมาก มีทั้งซึ้ง ทั้งลุ้น ตื่นเต้นด้วย ช่วงแรกๆก็สวีทหวานกันจนเคลิ้ม พอเข้าสู่กลางๆก็มีดราม่าเข้ามาให้สะเทือนใจเล่น ช่วงท้าย ช่วงสรุปปิดฉากทั้งหมด มีบู้ ดราม่า และไคลแมกซ์ ให้ต้องมาลุ้นกันอีกว่าจะจบแบบไหนกัน

Teorus x God of Taurus
หลังจากอำนาจเทพของทีโอกลับขึ้นมา เขาก็ทำงานสลับไปมาระหว่างสวรรค์และโลกมนุษย์ ทั้งๆที่ทุกอย่างดูเหมือนกำลังไปได้ด้วยดี แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อจู่ๆอำนาจเทพในตัวคุณดันตื่นขึ้นมาแบบไม่ทันตั้งตัว แล้วจู่ๆอำนาจเทพของทีโอก็ดันมาผิดเพี้ยนไปพร้อมกันซะนี่ งานนี้มันเกิดอะไรขึ้นกันล่ะนี่ เป็นเพราะคุณหรือ อำนาจทีโอถึงได้กลายเป็นแบบนี้?
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องดำเนินดี น่าติดตามตลอดทุกตอน มีดราม่าหลายฉากมาก โดยเฉพาะตอนจบ บทดราม่าทำซึ้งจับใจเลย แล้วที่สำคัญของรูทนี้ คือคุณจะได้พบกับพ่อของทีโอตัวเต็มๆด้วยค่า (หล่อมากๆๆ)

 Dui x God of Gemini
ต่อเนื่องจาก Main Story คดีเพื่อนรักของ Dui ที่ถูกล่อลวงไปในทางที่ผิด จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราวต่างๆตามมา มาใน Sequel นี้ เมื่อบนสวรรค์สืบเจอผู้ต้องสงสัยเข้า และคนนั้นก็ดันเป็นเพื่อนที่ Dui ไว้ใจที่สุดด้วยอีก! คราวนี้จะทำอย่างไรดี? จะใช่คนนี้จริงๆมั้ย? หรือมีใครอยู่เบื้องหลังกันอีก? แล้ว Dui ล่ะ เขาจะเลือกเส้นทางไหนกัน?
คำแนะนำ : เนื้อเรื่องโอเคค่ะ ไม่ดราม่ามาก ดำเนินเรื่องได้น่าติดตามตลอด มีปริศนาดึงดูดให้ลุ้นตลอดว่าจะเป็นยังไงต่อไป


Huedhaut x God of Aquarius
ทั้งๆที่ความรักของคุณทั้งสองกำลังไปได้สวย ทุกอย่างกำลังไปด้วยดี แต่ดันเกิดเหตุวิกฤตอีกแล้ว! โลกกำลังเกิดหายนะครั้งใหญ่! งานนี้เหตุเพราะอะไรล่ะ? เพราะคุณทั้งสองเหรอ? แล้วจะทำอย่างไรกันดี ...นี่คุณทั้งสองต้องแยกจากกันอีกครั้งอีกแล้วเหรอ..?
คำแนะนำ : แนะนำเลยค่ะ สนุกค่ะ เนื้อเรื่องช่วงแรกๆดำเนินธรรมดาๆ เรียบๆ ไม่ค่อยมีตื่นเต้นหรืออะไรมาก มาช่วงกลางๆจะเริ่มเข้าสู่ช่วงปริศนา ปัญหาต่างๆเริ่มเกิดขึ้น เริ่มมีดราม่าเข้ามา โดยเฉพาะตอนจบที่เดากันไม่ออกจริงๆว่าสุดท้ายจะยังไง แต่สุดท้ายก็ทำซึ้งจับใจกันไปค่ะ รูทพ่อหนุ่มคนนี้ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ พี่เขาพร้อมยอมทำทุกอย่างเพื่อเราจริงๆ

Ichthys x God of Pisces
จากเนื้อเรื่องใน Main Story ที่ Ichthys ต้องช่วยพ่อแม่จากอาการป่วย จนตนเองต้องเสียความเป็นอมตะไป มาใน Sequel นี้ จะได้รู้ว่า ทำไมพ่อแม่ของ Ichthys ถึงป่วย? เกิดเหตุอะไรก่อนหน้านั้นกัน? แล้วยังหนุ่มหล่อปริศนาที่เข้ามาหมายปองจะทำลายทุกอย่างของ Ichthys  เขาเป็นใครกัน? ทำไมเขาถึงอาฆาตครอบครัวนี้ล่ะ?
คำแนะนำ : สนุกกลางๆค่า ไม่ตื่นเต้นมาก เนื้อเรื่องพอใช้ ถ้าใครชอบหนุ่มอิชชี่ก็ลุยเลย แนะนำ แต่ถ้าไม่ ก็ข้ามไปก็ได้ค่ะ ไม่สนุกขนาดต้องมาติดตามมากมาย ที่น่าสนของเนื้อเรื่องก็มีเรื่องราวปริศนาของโรคป่วยของพ่อแม่อิชชี่ว่ามีที่มายังไง แล้วก็หนุ่มหล่อปริศนาคนนั้น เป็นใครกันแน่ แล้วทำเรื่องร้ายๆทำไมกันนะ

3 comments :

  1. What the heck does the review say?!

    ReplyDelete
  2. รีวิววดีมากกกกกกก คือโหลดเกมนี้มาไว้นานละ แต่ลังเลไม่กล้าเล่นซักกกกทีเพราะสุขนิยมไม่ชอบมาม่า แต่ว่าพออ่านรีวิวจบนิถึงกะขุดเกมขึ้นมาเล่นเลย ขอบคุนค่าคุณสำหรับรีวิวดีๆค่า <3

    ReplyDelete
  3. ขอบคุณค่า สนุกจริงๆค่ะ เกมนี้ รักมาก แต่ยังไม่มีเวลาเล่นตัวใหม่ๆเลย 555+

    ReplyDelete